Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Phil Foden không đá một phút nào trước Crystal Palace?

Chủ Nhật 07/04/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định ông cần quản lý thời gian thi đấu của Phil Foden, người đã chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. 

Phil Foden đã có phong độ ấn tượng cho Man City mùa này, anh lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa tại sân vận động Etihad. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Man City tới sân Selhurst Park của Crystal Palace.

Phil Foden
Phil Foden không ra sân trước Crystal Palace

Erling Haaland, người được nghỉ trong trận gặp Aston Villa đã trở lại đội hình xuất phát. Kevin de Bruyne cũng ra sân ngay từ đầu. Khi được hỏi liệu việc cho Foden ngồi dự bị trong trận đấu với Crystal Palace có phải là một quyết định khó khăn hay không, Guardiola thừa nhận:

“Thật khó khăn nhưng không chỉ riêng anh ấy. Với tư cách là một HLV, bạn phải quản lý tốt thời gian thi đấu của các cầu thủ. Các quyết định của tôi luôn luôn khó khăn. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu, hãy nhìn vào trận Phil Foden thi đấu với Arsenal, 96 phút, những trận giao hữu của tuyển Anh nữa.

Có rất nhiều trận đấu, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định như vậy. Tôi sẽ nói với bạn điều này, nếu chúng tôi thắng thì đó sẽ là quyết định tuyệt vời, và nếu chúng tôi thua, tại sao bạn lại làm vậy?. Chúng tôi còn trận đấu với Real Madrid vào giữa tuần tới, bởi vậy tôi phải đưa ra quyết định mà tôi nghĩ là tốt nhất cho CLB”.

Không có Phil Foden, nhưng Man City vẫn đánh bại Crystal Palace 4-2 trên sân khách. Man xanh tiếp tục gây sức ép lên Liverpool, đội sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X