Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về phong độ của Man City hiện tại?

Thứ Hai 07/12/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang có phong độ tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông muốn Man xanh kéo dài sự ổn định càng lâu càng tốt.

Pep Guardiola tin rằng Man City đang đạt phong độ tốt


Ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Man City và MU đều có được chiến thắng. Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại West Ham 3-1 trên sân khách, trong khi đó Man xanh dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Fulham.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về phong độ của Man City hình ảnh

Pep Guardiola hài lòng với phong độ của Man City


Giữa tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ cần ít nhất 1 điểm để bước vào vòng 1/8. Ngược lại, Man City đã chính thức đi tiếp, Pep có thể cho các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi, trong trận đấu thủ tục với Marseille.

Sau trận đấu ở Champions League, Man City sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đại chiến, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ. Ông nói với ESPN:

"Tôi cho rằng đó là một trận derby đúng nghĩa. Chúng tôi sẽ tập trung và nỗ lực hết mình, và điều này có nghĩa là các cầu thủ sẽ chiến đấu không biết mệt mỏi. Man City đang có sự tiến bộ trong thời gian gần đây, chúng tôi bắt đầu tìm được sự ổn định".

"Việc không có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới khiến chúng tôi gặp khó khăn ở những vòng đầu tiên, nhưng bây giờ Man City đã trở lại với những chiến thắng. Điều quan trọng là chúng tôi không còn cách xa ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh và đã đủ điều kiện cho vòng đấu tiếp theo ở Champions League".

"Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì những kết quả tốt này. Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi tốt trước Marseille trước khi hành quân tới sân Old Trafford với mục tiêu 3 điểm".
Man City nhẹ nhàng hạ Fulham, Guardiola vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Man City trước Fulham ở vòng 11 Premier League, HLV Pep Guardiola chỉ ra điều mình không hài lòng về đội bóng.
Thống kê Man City 2-0 Fulham: The Citizens vẫn khắc tân binh
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Man City 2-0 Fulham vòng 11 Premier League mùa giải 2020-21.
Những điều rút ra sau trận Man City 2-0 Fulham
Man City đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Fulham.
Raheem Sterling đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền đạo Raheem Sterling mang về một quả 11m cho Man City trước Fulham, anh là cầu thủ mang về nhiều quả phạt đền nhất trong lịch sử Premier League.
Link xem video bóng đá Man City vs Fulham 2-0 hôm nay 6/12 vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Fulham đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X