Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Mourinho

Thứ Bảy 21/11/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pep Guardiola và Jose Mourinho đã khẩu chiến quanh chấn thương của Raheem Sterling.

Pep Guardiola đáp trả Jose Mourinho


Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến cuộc đụng độ giữa Tottenam và Man City. Trận đấu này được đánh giá khá cân bằng. Spurs đang có phong độ tốt hơn, họ còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Man xanh luôn chơi rất tốt trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp.
Trước đại chiến, Pep Guardiola và Jose Mourinho khẩu chiến dữ dội hình ảnh

Pep và Mourinho chuẩn bị có thêm một lần đụng độ


Tiền đạo Raheem Sterling đứng trước khả năng không thể ra sân, anh dính chấn thương khi thi đấu trong màu áo ĐT Anh. Nói về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1994, HLV Southgate giải thích: "Cậu ấy dính chấn thương và bỏ lỡ 2 trận đấu với Bỉ và Iceland. Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại thi đấu". 

Nói với Mirror, Mourinho hoài nghi vấn đề của Sterling: "Tôi biết Southgate có nói rằng một số HLV của các CLB gây áp lực để cầu thủ không thi đấu cho ĐTQG. Tôi muốn ông ấy nói rõ đó là ai. Tôi không biết Sterling gặp chấn thương gì, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra sân trước Tottenham".

Sau những phát biểu của Mourinho, HLV Pep Guardiola đã phản pháo, ông nói: "Mourinho chắc hẳn phải gặp và nói chuyện với cả bác sỹ tuyển Anh lẫn bác sỹ Man City. Trừ phi có thể Mourinho là 1 bác sỹ, tôi cũng không rõ nữa."

Khi được hỏi thêm về Mourinho, Pep nói thêm: "Nghe này, tôi sẽ không trả lời bất cứ điều gì về Mourinho. Tôi nói về bác sỹ vì ông ấy cáo buộc không đúng về điều chúng tôi đã làm".

MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...
Arteta nói gì về việc Pep gia hạn hợp đồng với Man City?
HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023, HLV Mikel Arteta cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc này.
ĐIỂM TIN TỐI 20/11: Mourinho tự đặt biệt danh mới; Man City ký Pep thêm 2 năm, sắp đón Messi?
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 20/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi sẽ đến Man City sau hợp đồng mới của Pep Guardiola
Cựu cầu thủ Trevor Sinclair khẳng định Messi sẽ cập bến Man City sau khi HLV Pep Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X