Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua 3 trận liên tiếp, và đây là phản ứng của Pep Guardiola

Thứ Tư 10/02/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang gây thất vọng với 3 trận thua liên tiếp trên sân Anfield, HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng về phong độ tệ hại của The Kop.

Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của Liverpool


Trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 ngay tại sân Anfield. Với 3 điểm có được, Man xanh củng cố ngôi đầu trên BXH. Họ hơn MU 5 điểm và Liverpool 10 điểm, nên nhớ rằng đội chủ sân Etihad đá ít hơn những đối thủ trực tiếp 1 trận.
HLV Jurgen Klopp gây thất vọng ở Liverpool, Pep nói gì hình ảnh

HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá cao Liverpool


Trong khi Man City đang sở hữu mạch trận 10 chiến thắng liên tiếp ở Premier League thì đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang gây thất vọng với 3 trận thua liên tiếp trên sân Anfield. The Kop lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, cơ hội bảo vệ chức vô địch đang là rất nhỏ.

Chứng kiến Liverpool liên tiếp gây thất vọng, HLV Pep Guardiola nói với Daily Mail: "Nếu mùa giải dừng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ là đội vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng vẫn còn 15 vòng đấu ở phía trước và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch hiện tại".

"Đúng là chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng đội bóng vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi vẫn còn những đối thủ nguy hiểm ở phía trước".

"Liverpool vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất mà tôi từng chứng kiến trong cuộc đời. Họ đã có thể tạo ra mạch trận bất bại tại sân nhà phi thường, hủy diệt các đối thủ trong 2 hay 3 mùa giải mà không một lần thua trận. Và rồi ngay tức khắc là 3 thất bại liên tiếp và bạn không hiểu lý do vì sao. Liệu bạn có nghĩ chuyện đó không thể xảy ra với Man City? Tất nhiên nó có thể."
Ghi 14 bàn sau 15 trận, Bruno Fernandes mới lọt vào tầm ngắm của LiverpoolGhi 14 bàn sau 15 trận, Bruno Fernandes mới lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Liverpool đang hỏi mua tiền vệ Pedro Goncalves của Sporting Lisbon, cầu thủ được ví như Bruno Fernandes mới với khả năng ghi bàn siêu hạng.
Thua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry KaneThua thảm Man City, Liverpool được khuyên chiêu mộ Harry Kane
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Liverpool cần phải đem về thêm tiền đạo đẳng cấp thế giới như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh trong tương lai.
Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?Liverpool sa sút thảm hại, Roberto Firmino phản ứng thế nào?
Liverpool đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, song tiền đạo Roberto Firmino vẫn tin rằng HLV Jurgen Klopp có thể đưa CLB vượt qua khủng hoảng.
Carragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấpCarragher chỉ ra 3 vị trí mà Liverpool cần nâng cấp
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè tới nếu như không muốn bị tụt lại ở...
Phil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấuPhil Foden vs Liverpool: Đảm nhận 4 vai trò khác nhau trong một trận đấu
Khi đối đầu với một đội bóng đang gặp khủng hoảng bởi bão chấn thương và do đó phải sử dụng 2 tiền vệ trung tâm đảm nhận vai trò trung vệ, hầu hết các nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X