Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?

Thứ Hai 11/01/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.

Pep nói về Lionel Messi


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lionel Messi vẫn đang chơi tốt trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1985 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 11 pha lập công. Hợp đồng của anh với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Pep nói về khả năng Man City chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Pep nói về khả năng Man City chiêu mộ Messi


Nhiều thông tin cho rằng Messi đã từ chối ký hợp đồng mới với Barca, anh quyết tâm tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Hiện tại anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác. Man City được cho là đủ tiềm lực hơn cả để chiêu mộ Messi vào thời điểm này.

HLV Pep Guardiola vừa gia hạn hợp đồng với Man City, điều đó càng khiến khả năng Messi tới Man City cao hơn. Đội chủ sân Etihad chấp nhận đáp ứng cho M10 mức lương khổng lồ, qua đó chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị. Ông nói:

"Messi là một cầu thủ giỏi, tôi đã từng hợp tác với cậu ấy và giữa chúng tôi có những kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, tôi không muốn nói nhiều về cầu thủ của CLB khác. Tôi luôn cố gắng trả lời các câu hỏi, nhưng đó là ngôi sao của Barca. Về thị trường chuyển nhượng, quyết định ở Txiki".

"Tôi không thích nói về những cầu thủ không có mặt ở đây. Tôi tôn trọng tất cả những ai đang chơi cho CLB khác. Tôi tập trung vào việc giúp Man City giành thật nhiều những chiến thắng. Bây giờ đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, và chúng tôi không muốn bị phân tâm bởi các tin đồn chuyển nhượng".
Messi lại chói sáng, Barca đè bẹp GranadaMessi lại chói sáng, Barca đè bẹp Granada
Nhờ không ít may mắn và phong độ tuyệt đỉnh của Griezmann đặc biệt là Leo Messi, Barcelona dễ dàng đè bẹp Granada với tỉ số 4-0 ở vòng 18 La Liga.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ
Takefusa Kubo đã bày tỏ mong muốn chia tay Villarreal để tới Getafe và đã được như ý. Hợp đồng cho mượn tuyển thủ Nhật Bản từ Real Madrid đã được các bên thống...
Đội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và RamosĐội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và Ramos
Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, nếu có thêm bộ đôi này ở Hè 2021 đội bóng nước Pháp sẽ cực mạnh ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X