Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca

Thứ Sáu 11/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho là muốn tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City ở Hè 2021, và HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Đức.

Pep sẽ không để Ilkay Gundogan rời đi


Barca vừa nhận cú sốc khi mất Georginio Wijnaldum vào tay PSG. Đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán với cầu thủ sinh năm 1990 từ tháng 5, nhưng cuối cùng anh lại tới Pháp. Việc PSG trả lương gấp đôi là lý do khiến cầu thủ người Hà Lan phũ phàng với đội bóng của Tây Ban Nha.
Wijnaldum

Barca để mất Wijnaldum vào tay PSG

Sau khi để mất Wijnaldum vào tay PSG, Gã khổng lồ xứ Catalunya buộc lên phương án thay thế. Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou. Cựu HLV Dortmund chỉ còn 2 năm hợp đồng với Man xanh, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Man City được cho là đã gửi lời đề nghị gia hạn, nhưng Gundogan chưa đồng ý. Barca đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Theo Sky Sports, Man City không có ý định để tiền vệ 30 tuổi ra đi vào mùa Hè này. Họ coi anh là một trong những cầu thủ không phải để bán.
Pep nói về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca

Pep nói về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca


Mới nhất, HLV Pep Guardiola cũng có những chia sẻ xung quanh tương lai Gundogan, ông nói: “Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ Man City, nhưng phần lớn đều là những thông tin không chính xác. Không có chuyện chúng tôi sẵn sàng bán Gundogan”.

“Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City, không có lý do gì để chúng tôi bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Tôi cũng cho rằng Gundogan hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy không có lý do để rời Etihad”.

Mùa giải vừa qua, Gundogan chơi bùng nổ khi ghi 17 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, Gundogan ghi tới 13 bàn thắng. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều tốt.

Hiện Man City đang nỗ lực để giữ chân Gundogan. Ngoài cầu thủ người Đức họ cũng muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva và Jesus.
Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với BarcaĐiểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Gundogan hóng Barca tỏ tình, Man City phản ứng thế nào?Gundogan hóng Barca tỏ tình, Man City phản ứng thế nào?
Goal cho hay Man City không có kế hoạch bán Ilkay Gundogan vào mùa hè này và không lo lắng về tình trạng hợp đồng của anh bất chấp được Barcelona để ý.
Griezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại BarcaGriezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại Barca
Antoine Griezmann khẳng định mối quan hệ của anh với đồng đội Lionel Messi tại Barcelona là rất tốt đẹp.
Báo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-takaBáo Thái khen ĐT Việt Nam phối hợp hay như Barca đá tiki-taka
Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siamsport vừa thể hiện sự ấn tượng với tình huống ghi bàn đậm chất tiki-taka của ĐT Việt Nam.
Pep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại BarcaPep dự đoán phong độ của Aguero và Eric Garcia tại Barca
Sergio Aguero và Eric Garcia lần lượt rời Man City tới Barca ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Pep Guardiola cũng dự đoán phong độ của hai cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X