Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

Thứ Bảy 23/11/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola rời Man City trong thời gian tới là tin đồn không đúng sự thực, ông này tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Man xanh

Pep tuyên bố tôn trọng hợp đồng với Man City


Man City vừa để thua 1-3 trước Liverpool, thất bại này khiến Man xanh kém đối thủ trực tiếp 9 điểm trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu này VAR đã lấy đi 2 quả 11m của đội chủ sân Etihad. Pep sau đó không hài lòng với các trọng tài, ông phản ứng mạnh mẽ.
 
HLV Pep Guardiola rời Man City không xảy ra trong năm 2019 hình ảnh

Pep nói về khả năng chia tay Man City


Theo một số nguồn tin Pep đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang cần người thay thế vị trí của HLV Kovac. Sau Erik ten Hag, Thomas Tuchel, Jose Mourinho và Max Allegri, tới lượt Pep Guardiola được cho là nằm trong tầm ngắm của “Hùm xám”.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có 3 năm làm việc tại sân Allianz Arena từ năm 2013 tới 2016. Thậm chí còn có tin đồn Pochettino thay thế Pep dẫn dắt Man City. Cựu cầu thủ Trevor Sinclair cho rằng Pochettino là một ứng cử viên hoàn hảo để thay thế Pep Guardiola.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HL Pep Guardiola rời Man City trong thời gian tới là tin đồn không đúng sự thực, ông này tuyên bố tôn trọng hợp đồng đã ký với Man xanh.

"Tại sao mọi người nghĩ rằng tôi không hạnh phúc ở đây? Tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống và công việc hiện tại. Tôi thất vọng sau trận thua Man City, đó là điều bình thường khi bạn thất bại ở một trận đấu quan trọng”.

“Tôi còn hợp đồng với Man City đến năm 2021, tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB. Tôi tập trung vào công việc của mình, tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về tương lai nữa. Mục tiêu của tôi là giúp Man City giành thật nhiều những chiến thắng”.

Vào lúc 0030 rạng sáng mai, Man City sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, muốn tiếp tục bám đuổi Liverpool họ buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X