Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói về khả năng Aguero ra sân trước Everton

Thứ Bảy 31/03/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về việc Sergio Aguero chấn thương, ông đã tiết lộ quá trình hồi phục của ngôi sao người Argentina.

Sergio Aguero gặp vấn đề khá nghiêm trọng

Sergio Aguero chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận lượt về gặp Basel ở vòng 1/8 Champions League và trận gặp Stoke ở Premier League. Trong hai trận giao hữu của ĐT Argentina vừa qua El Kun cũng không góp mặt.
Pep Guardiola noi ve viec Sergio Aguero chan thuong hinh anh

Sergio Aguero chấn thương đầu gối

Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, anh đang chạy đua với thời gian để trở lại. Dù Jesus đã lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng đá chính, nhưng NHM Man City vẫn rất cần sự trở lại của El Kun.

Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy Man City cần lực lượng mạnh nhất để cạnh tranh trên mọi đấu trường. Tại vòng 32 Premier League, Man xanh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Pep đã tiết lộ quá trình hồi phục của ngôi sao người Argentina.

Aguero có thể ra sân trước Everton

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về việc Sergio Aguero chấn thương, ông khẳng định cầu thủ người Argentina có thể ra sân trong trận đấu với Everton: “Đá chính thì tôi không chắc chắn, nhưng khả năng cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể”.
Pep Guardiola noi ve viec Sergio Aguero chan thuong hinh anh 2

Aguero có thể ra sân trước Everton

“Quá trình hồi phục của Aguero đang diễn ra rất tốt, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng phía trước, bởi vậy tôi cần có những toan tính chính xác về mặt lực lượng”, Pep tiếp tục.

Với những lời phát biểu của ông thầy người Argentina, NHM Man City có thể yên tâm phần nào. Aguero đang hồi phục tốt, anh có thể ra sân trước Everton. Ngay cả khi không ra sân trên sân Goodison Park cầu thủ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể đá chính trong chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League.

Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City, ở Premier League anh có 21 bàn và đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới. El Kun vẫn rất quan trọng với Man xanh, anh cũng cho thấy mình đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X