Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola báo tin cực buồn cho NHM Man City

Thứ Ba 17/12/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha một lần nữa tuyên bố Man xanh sẽ không mua sắm vào tháng 1 năm 2020.

Man City sẽ không mua sắm ở phiên chợ Đông 2020


Man City đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Sau chiến thắng 2-0 của The Kop trước Watford, khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 17 điểm. Đây là cách biệt rất khó để san lấp nhất là trong bối cảnh đội bóng thành phố Cảng duy trì sự ổn định rất lớn.
 
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City hình ảnh

Pep Guardiola nói về kế hoạch mua sắm của Man City


Việc những trụ cột dính chấn thương là lý do khiến Man City sa sút ở mùa giải năm nay, theo đó Sane và Laporte là những cầu thủ dính chấn dài hạn. Những Aguero, Stones, Otamendi hay Bernardo Silva cũng từng dính chấn thương ở mùa giải này.

Theo một số nguồn tin, Man City sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1. Man xanh có thể không vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn còn những mục tiêu ở những giải đấu khác, đặc biệt là Champions League. Nửa xanh thành Manchester cần thêm một vài cầu thủ để tăng cường chiều sâu đội hình.

Man City quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, họ cũng được đồn đoán đưa Rugani của Juventus hay Sandro Tonali của Brescia. Những sự bổ sung trên sẽ giúp khả năng cạnh tranh của Man xanh được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha một lần nữa tuyên bố Man xanh sẽ không mua sắm vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, Man City không có kế hoạch mua sắm vào tháng 1. Tôi hài lòng về các cầu thủ, tôi đang có một đội hình tốt, bởi vậy chúng tôi không mua sắm nhưng cũng không để cầu thủ nào ra đi cả. Bây giờ nhiệm vụ của Man City là tập trung vào những trận đấu của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X