Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep có vài lời muốn gửi Ancelotti

Thứ Tư 01/01/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đánh giá cao HLV Carlo Ancelotti, ông thầy người Tây Ban Nha tin cựu HLV Chelsea sẽ giúp Everton có được những thành công.

Pep hết lời khen ngợi Carlo Ancelotti


Man City thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay, sau trận thua 2-3 trên sân của Wolves Man xanh đã trở lại bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sheffield United. Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ sân Etihad sẽ có trận đấu khó khăn với Everton.
Pep Guardiola đánh giá cao HLV Carlo Ancelotti hình ảnh

Pep nói về HLV Ancelotti


Đội bóng thành phố Cảng đã thay đổi rõ rệt kể từ khi Carlo Ancelotti đến, 2 trận gần nhất họ đều giành chiến thắng. Đội chủ sân Goodison Park đang tự tin trong trận đấu với Man City, họ muốn giành chiến thắng để khẳng định tham vọng của mình. HLV Ancelotti đánh giá cao các học trò, ông muốn Everton tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Pep Guardiola đánh giá cao HLV Carlo Ancelotti, ông thầy người Tây Ban Nha tin cựu HLV Chelsea sẽ giúp Everton có được những thành công.

“Everton là một trong những đội bóng lịch sử, truyền thống nhất ở Anh. Đội bóng này cũng duy trì tham vọng rất lớn, hãy nhìn số tiền mà họ chi ra ở những kỳ chuyển nhượng sẽ thấy điều đó. Việc đưa về Carlo Ancelotti cũng cho thấy tham vọng rất lớn của Everton”.

“Tôi đánh giá cao Ancelotti, ông ấy là một HLV tài năng. Tôi biết ông ấy khá rõ. Chúng tôi đã đối đầu một vài lần với nhau, không nhiều. Các đội bóng của ông ấy luôn đánh bại các đội do tôi dẫn dắt. Ancelotti là một quý ông đáng kinh ngạc”.

“Ông ấy đã dẫn dắt nhiều đội bóng lớn, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng Everton đã khôn ngoan khi bổ nhiệm Ancelotti, tôi tin ông ấy sẽ đưa họ đến những thành công”.

Man City đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí đầu bảng của Liverpool 14 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch đã xa tầm tay, song Man xanh vẫn cần những chiến thắng để kết thúc mùa giải trong Top 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X