Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói về Haaland: "Từ một thảm họa tới chuyên gia săn kỷ lục"

Thứ Bảy 03/09/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng mỉa mai truyền thông Anh khi gọi Erling Haaland là một thảm họa hồi tháng trước.

Pep Guardiola mỉa mai truyền thông về vụ Haaland

Erling Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 2 liên tiếp trước Nottingham Forest, thiết lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 5 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Tiền đạo người Na Uy đã thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được trong 5 trận đầu tiên ở Premier League.

Pep nói về Haaland Từ một thảm họa tới chuyên gia săn kỷ lục 1
Pep nói về Haaland: Từ một thảm họa tới chuyên gia săn kỷ lục

Nhưng khi được hỏi về khả năng Erling Haaland phá thêm những kỷ lục mới trong tương lai, Pep Guardiola cho biết: “Tôi ngưỡng mộ những người có thể nhìn thấy những gì xảy ra trong tương lai, tôi thì không làm được thế.

Một tháng trước, Haaland còn là một thảm họa. Bây giờ thì cậu ấy sẽ phá vỡ tất cả mọi kỷ lục. Tôi không thể thấy những gì sẽ xảy ra. Tôi không biết điều gì xảy ra vào ngày mai. Hãy tưởng tượng điều gì xảy ra trong 2 năm tới.

Chúng tôi vui mừng với cách mà cậu ấy hòa nhập. Không chỉ Haaland, ban huấn luyện và các nhân viên cũng rất quan trọng với việc hòa nhập của các cầu thủ mới”.

Erling Haaland có màn ra mắt khó khăn ở trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool, bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Điều đó khiến cho khả năng bùng nổ của Haaland ở Man City bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy đã khiến những lời bàn tán phải câm lặng khi ghi 9 bàn chỉ trong 5 trận đấu.

Cuối tuần này, Haaland lại có cơ hội bổ sung thêm những bàn thắng vào tài khoản khi Man City chỉ phải đối đầu với một Aston Villa đang gặp nhiều khó khăn. Man City sẽ khởi đầu hành trình Champions League của mình với trận gặp Sevilla giữa tuần sau.

Pep Guardiola kỳ vọng Haaland sẽ tái hiện thành tích của AgueroPep Guardiola kỳ vọng Haaland sẽ tái hiện thành tích của Aguero
Sau màn trình diễn chói sáng ở giai đoạn đầu khoác áo Man City, Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành huyền thoại của đội bóng như Aguero.
Man City lập kỷ lục về số tiền bán cầu thủ trong một mùa hèMan City lập kỷ lục về số tiền bán cầu thủ trong một mùa hè
Mặc dù thường xuyên được nhớ tới với những bản hợp đồng bom tấn nhưng hè này Man City đã lập kỷ lục về số tiền thu về từ việc bán cầu thủ ở một mùa chuyển nhượng.
Nhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 3/9): Khó cản Erling HaalandNhận định Aston Villa vs Man City (23h30 ngày 3/9): Khó cản Erling Haaland
Với phong độ huỷ diệt, Haaland được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn đem tới chiến thắng cho đoàn quân Pep Guardiola. Dưới đây là những nhận định Aston Villa vs Man City vòng 6 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X