Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Liverpool, Phil Foden bị Pep Guardiola chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 08/02/2021 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên án tiền vệ Phil Foden sau màn trình diễn không tốt trong hiệp 1 ở trận thắng 4-1 của Man City trước Liverpool.

HLV Pep Guardiola không hài lòng với Phil Foden


Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi sử dụng tiền vệ Phil Foden ở vị trí cao nhất trên hàng công, trong khi đó Gabriel Jesus ngồi dự bị.
 
Tỏa sáng trước Liverpool, tiền vệ Phil Foden bị Pep chỉ trích hình ảnh

Foden tỏa sáng trước Liverpool


Ngôi sao sinh năm 2000 đã có một trận đấu thăng hoa, anh góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của Man Cty, trong đó có 1 pha lập công và 2 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của Foden giúp Man xanh giành chiến thắng 4-1, qua đó củng cố ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù Foden tỏa sáng rước Liverpool, song HLV Pep Guardiola đã lên án cầu thủ người Anh sau màn trình diễn không tốt trong hiệp 1. Ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Foden là một cầu thủ có khả năng giữ bóng thực sự tốt, cậu ấy cũng chịu khó di chuyển và năng nổ khi được sử dụng. Tuy nhiên, cậu ấy còn quá trẻ, ở một số vị trí, cậu ấy vẫn chưa biết mình phải làm gì. Trong hiệp một, Foden đã không đứng đúng vị trí".

"Trong tập luyện, tôi đã nhiều lần sử dụng Foden ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng cậu ấy vẫn tỏ ra bỡ ngỡ. Sang hiệp 2, tôi đã phải thay đổi, tôi đã để cậu ấy chơi rộng hơn. Điều đó giúp Foden phát huy hết những điểm mạnh của mình".

"Foden là một cầu thủ trẻ chất lượng, cậu ấy có tiềm năng lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục hoàn thiện mình, tôi muốn cậu ấy đa năng hơn".

Đánh bại Liverpool 4-1, Man City nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là MU lên thành 5 điểm. Man xanh vẫn đá ít hơn Quỷ đỏ 1 trận. Họ hiện đang hơn Liverpool tới 10 điểm. Với những gì đang thể hiện, đội bóng của Pep Guardiola đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Jurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họaJurgen Klopp tiết lộ phản ứng của Alisson sau màn trình diễn thảm họa
HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson đã cảm thấy rất thất vọng sau màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool để thua Man City với tỷ số 1-4.
Thống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảmThống kê Liverpool 1-4 Man City: The Kop và những con số buồn thảm
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 1-4 Man City vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Liverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier LeagueLiverpool là nhà vô địch tệ nhất lịch sử Premier League
Đó là nhận định của huyền thoại MU, Roy Keane. Ông cảm thấy thất vọng khi Liverpool để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Man City.
Alisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man CityAlisson hóa Loris Karius trong ngày Liverpool thua thảm Man City
Thủ môn Alisson đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 1-4.
Man City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của ArsenalMan City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 14.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X