Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến Leicester

Thứ Bảy 21/12/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội chủ sân Etihad.


Pep nói về lực lượng của Man City trước Leicester


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Man xanh hiện đang xếp thứ 3, kém Leicester, đội xếp thứ 2 khoảng cách 4 điểm. Thầy trò Pep Guardiola cần một chiến thắng qua đó thu hẹp cách biệt với đối thủ, đồng thời tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch.
 
HLV Pep Guardiola chia se sau tran thang Oxford tai cup Lien doan

HLV Pep Guardiola chia sẻ trước trận gặp Leicester


Mặc dù Leicester đang có phong độ cao, song với việc được đá ở sân nhà Man City vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội chủ sân Etihad.

“Sergio Aguero và John Stones đã trở lại tập luyện sau khi bỏ qua một vài trận đấu của Man City, đó là tin rất mừng với chúng tôi trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. 2 cầu thủ này tỏ ra khá sung sức và quyết tâm, tôi nghĩ họ đủ khả năng ra sân ngay từ đầu”.

“Còn với trường hợp của David Silva, cậu ấy không tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy rất khó ra sân trước Leicester. Chúng tôi sẽ buộc phải giành 3 điểm trước Leicester, đó là trận đấu không dễ dàng nhưng đội bóng sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng”.

Trong thời gian Sergio Aguero dính chấn thương Gabriel Jesus đã ghi 5 bàn sau 7 trận, đó là thành tích khá tốt, song nhiều khả năng El Kun sẽ đẩy cầu thủ người Brazil lên băng ghế dự bị ở trận đấu với Leicester. Chân sút người Argentina thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn, đó là lý do anh được Pep trọng dụng. 

Aymeric Laporte và Leroy Sane vẫn nằm trong danh sách chấn thương dài hạn, những cầu thủ này chỉ có thể trở lại tập luyện vào tháng tới. Sớm nhất vào tháng 2 họ mới có thể ra sân cho Man City.

Mikel Arteta: Người thủ lĩnh đã trở về nhà
Mikel Arteta đã được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Arsenal. Trong khi đây có thể là điều bất ngờ với nhiều người bởi anh vẫn đang được xem như một người học việc...
Rời Arsenal, Emery than khổ vì phải phục vụ Ozil
HLV người Tây Ban Nha lên tiếng chia sẻ về lý do không trọng dụng tiền vệ ngôi sao người Đức thời còn tại vị trên ghế nóng Emirates.
Nhận định Everton vs Arsenal (19h30 ngày 21/12): Sự sắp đặt của số phận
Không thể ý nghĩa hơn nữa với trận đấu mở màn vòng 18 Premier League. Tân HLV Mikel Arteta chính thức ra mắt Arsenal, đối đầu với đội bóng cũ Everton ngay tại...
Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X