Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói về cuộc đua vô địch NHA và cơ hội đăng quang của Man City ở C1 mùa tới

Thứ Hai 05/08/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch ở NHA, ông thầy người TBN tuyên bố Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch ở mùa giải tới.

Pep tin cuộc đua không chỉ có Man City và Liverpool


Tối qua, Man City và Liverpool có trận Siêu cúp nước Anh. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Sterling giúp Man xanh vượt lên, song Matip đã giúp Lữ đoàn đỏ có bàn gỡ hòa. Tỷ số 1-1 trong 90 phút buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch ở NHA hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch ở NHA mùa tới


Man City là đội bản lĩnh hơn trên chấm phạt đền và giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch ở NHA, ông thầy người TBN tuyên bố Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch ở mùa giải tới.

“Tôi rất vui khi Man City đánh bại Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh, đó là trận đấu mà cả hai đội đều chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình. Tôi hy vọng rằng danh hiệu này sẽ giúp đội bóng tự tin hơn trước mùa giải mới. Đây sẽ là mùa giải khó khăn đối với chúng tôi”.

“Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh sẽ rất khốc liệt. Liverpool vẫn rất mạnh, họ vẫn sẽ là một trong những đối thủ chính của chúng tôi. Tuy nhiên, Manchester United, Arsenal, Tottenham và Chelsea đều có thể là đối thủ của Man City và Liverpool”.

“Có 6 đội có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, điều đó khiến mọi thứ trở nên khó lường. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó đem lại niềm vui cho NHM”.


Man City sẽ không dồn sức vào mặt trận C1


Mùa giải vừa qua, Man City giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Man xanh đã có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp, theo nhiều nguồn tin, Pep sẽ tập trung vào mặt trận Champions League ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ông thầy người TBN đã lên tiếng phủ nhận.
 
HLV Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City không làm mọi cách để vô địch C1 mùa tới


“Với Man City, không có giải đấu nào quan trọng hơn giải đấu nào. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận, ở giải đấu nào chúng tôi cũng thi đấu với quyết tâm cao nhất. Champions League đúng là danh hiệu mà tôi chưa có được cùng Man City, nhưng tôi sẽ không vứt bỏ tất cả để tập trung vào giải đấu này”.

“Mùa vừa qua, Man City không vô địch Champions League, nhưng chúng tôi vẫn có một mùa giải thành công với 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm vứt bỏ tất cả để tập trung vào Champions League”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng, Man City muốn tiếp tục có thêm một mùa giải thành công. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt, toàn đội đều đang tự tin và sung sức hướng đến mùa giải mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X