Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới

Thứ Bảy 29/05/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.

Pep nói về cuộc đua ở NHA mùa tới


Mùa giải năm nay, Man City đã lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trước 3 vòng đấu. Man xanh chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi, song sự ổn định ở giai đoạn lượt về giúp họ chính thức đăng quang. Đội chủ sân Etihad về đích đầu tiên, bỏ lại đội xếp thứ 2 khoảng cách 12 điểm.
 
Pep nói về cuộc đua ở Ngoại hạng Anh mùa tới

Pep nói về cuộc đua ở Ngoại hạng Anh mùa tới


Mùa giải tới, Ngoại hạng Anh hứa hẹn rất khó lường, khi các đội đều hứa hẹn có sự thay đổi sau mùa Hè 2021. MU đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng tốt nhằm có thể lật đổ Man City, Chelsea và Liverpool cũng đang duy trì tham vọng rất lớn. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, HLV Pep Guardiola cho biết:

Mùa giải năm nay, sự cạnh tranh cũng là rất lớn. Nhưng Man City đã chơi ổn định nhất và là đội cán đích đầu tiên. Mùa tới, chắc chắn mọi thứ sẽ rất khốc liệt. Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ. Khi những trụ cột bình phục chấn thương, họ có một đội hình thực sự tốt”.

“MU sẽ mua sắm mạnh mẽ, chắc chắn là như thế. Đội hình của họ đang trở nên hoàn hảo. Còn với Chelsea, họ tốt dần lên dưới thời Tuchel, tất cả đều thấy điều đó. Họ hứa hẹn sẽ còn khó chịu hơn nữa ở mùa giải tới. Arsenal và Tottenham cũng sẽ không ngồi yên”.

“Tất cả đều là những đối thủ đáng gờm. Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.
Kinh ngạc với khả năng đá 11m của thủ môn EdersonKinh ngạc với khả năng đá 11m của thủ môn Ederson
Trong buổi tập mới nhất của Man City, thủ môn Ederson đã thực hiện rất nhiều những quả đá 11m. Anh tuyên bố sẵn sàng là người đá thứ 5 cho Man xanh nếu trận...
Chelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại PortoChelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại Porto
Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Man City. Các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra sung...
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào NhaCĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X