Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Tôi nhớ bóng đá, tôi nhớ NHM, nhưng…”

Thứ Ba 31/03/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông rất muốn bóng đá diễn ra trở lại, song sức khỏe của cộng đồng mới là điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại.

Pep kêu gọi mọi người kiên nhẫn


Dịch bệnh Covid-19 đang khiến những giải đấu bóng đá trên khắp châu Âu bị đình trệ. Ngoại hạng Anh tạm hoãn ít nhất đến hết tháng 4.
 
HLV Pep Guardiola nói về đại dịch Covid-19 hình ảnh

Pep thừa nhận nhớ bóng đá, nhưng sức khỏe mới là số 1


Hiện tại tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn đang hết sức phức tạp khi số ca dương tính với virus corona ở quốc gia này đã vượt quá con số 20.000.

Khi cả thế giới đang phải vất vả chống chọi với đại dịch, HLV Pep Guardiola đã viết tâm thư gửi người hâm mộ:

“Tôi cũng giống các bạn, tôi rất nhớ bóng đá. Chúng tôi nhớ cuộc sống mà chỉ vài ngày trước đây, có hàng chục nghìn CĐV xuất hiện trên các khán đài và dõi theo từng động tác của các cầu thủ. Không có bóng đá khiến cuộc sống thật khó khăn”.

“Tuy nhiên, bây giờ nhiệm vụ của tôi và các bạn là đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Hãy lắng nghe lời khuyên của chính phủ và các tổ chức y tế, qua đó chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Các cầu thủ của Man City vẫn đang duy trì trạng thái tốt, chúng tôi luôn sẵn sẵn sàng khi bóng đá diễn ra trở lại”.

“Các bạn hãy nhớ rằng sự an toàn là số 1 ở thời điểm hiện tại, hãy hạn chế ra đường và thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất và cách phòng chống dịch bệnh”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X