Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nói gì về chức vô địch NHA của Liverpool?

Thứ Sáu 26/06/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 của Liverpool, ông khẳng định The Kop xứng đáng lên ngôi sau một mùa giải xuất sắc.

HLV Pep Guardiola chúc mừng Liverpool


Man City làm khách trên sân của Chelsea với mục tiêu buộc phải giành 3 điểm, nếu như không muốn trận đấu tại Etihad giữa họ và Liverpool ở vòng đấu tới chỉ mang tính chất thủ tục. Các học trò của Pep Guardiola đã không thể hoàn thành mục tiêu, họ thất bại với tỷ số 1-2 ở sân Stamford Bridge.
HLV Pep Guardiola nói về chức vô địch NHA của Liverpool hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về chức vô địch Premier League của Liverpool


Với kết quả này, Man City chính thức nhìn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu. Như vậy là đội bóng thành phố Cảng chính thức đăng quang sau 30 năm chờ đợi. Nói về danh hiệu mà Liverpool vừa có được, HLV Pep Guardiola khẳng định:

"Họ rất xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool đã có một mùa giải xuất sắc, họ cho thấy mình vượt trội so với 19 đội bóng còn lại. Xin chúc mừng Liverpool và Klopp với danh hiệu vừa có được, một lần nữa chúc mừng họ".

"Chúng tôi phải học hỏi từ mùa giải này và cải thiện cho mùa tiếp theo. Chắc chắn Liverpool sẽ không dễ dàng bảo vệ thành công chức vô địch, có 6 đội bóng muốn lật đổ họ, và Man City là một trong số đó. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn rất nhiều ở mùa giải tới".

Nói về thất bại 1-2 trước Chelsea, HLV Pep Guardiola nói thêm: "Rõ ràng Man City chơi không tồi, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và cũng đã có 1 bàn thắng. Tuy nhiên, một vài khoảnh khắc mất tập trung khiến CLB phải trả giá, dù sao thì Chelsea cũng đã có một trận đấu tốt".

Man City vẫn đang tham dự ở FA Cup và Champions League, trước đó họ cũng đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn. Đội chủ sân Etihad vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải năm nay với 3 danh hiệu.

Video: Willian sút tung lưới Man City, cầu thủ Liverpool sướng phát điên
Các cầu thủ Liverpool đã cùng nhau ăn mừng sau khi quả penalty của Willian giúp họ chính thức vô địch Premier League.
Klopp rớt nước mắt, Gerrard nghẹn ngào trong ngày Liverpool vô địch EPL
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Steven Gerrard đều tỏ ra xúc động...
Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.
Đội trưởng Liverpool đang chia sẻ niềm vui vô địch, bỗng bị phá đám…
Cuộc gọi thông qua ứng dụng Zoom của kênh truyền hình BT Sport với Jordan Henderson đã không diễn ra như dự định.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X