Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thở phào sau chiến thắng trước West Ham

Thứ Hai 29/11/2021 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã có một trận đấu khó khăn trước West Ham, ông cũng rất vui khi Man xanh giành 3 điểm trọn vẹn.

Pep Guardiola nói về trận đấu với West Ham


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp West Ham trên sân nhà. Đội bóng thành Manchester đã chơi chủ động, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea nhưng đá nhiều hơn một trận.
Pep nói về chiến thắng trước West Ham

Pep nói về chiến thắng trước West Ham


Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Họ đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Chiều sâu đội hình tốt giúp The Citizens được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League và Champions League.

Phát biểu sau trận đấu với West Ham, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn bởi West Ham chơi rất tốt từ đầu mùa giải”.

“Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội. Man City đã có một trận đấu vất vả nhưng chúng tôi đã giành 3 điểm quan trọng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Bây giờ đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải và tôi muốn các cầu thủ tập trung cao độ”.

Tiền vệ Rodri của Man City nói thêm: “Hôm nay là một ngày khó khăn do điều kiện thời tiết không ủng hộ, tuyết đã rơi rất nhiều. West Ham cũng chiến đấu kiên cường, nhưng những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp. Tôi rất vui khi Man City giành chiến thắng, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West HamNhững điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West Ham
Trận đấu Man City vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad khép lại.
Vượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng ChelseaVượt khó trước West Ham, Man City gây sức ép khủng khiếp lên đội đầu bảng Chelsea
Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng Man City đã đánh bại West Ham 2-1, 3 điểm có được giúp họ cân bằng điểm số với đội đầu bảng Chelsea nhưng đá nhiều hơn một...
Nhận định Man City vs West Ham (21h00 ngày 28/11): Tiếp đà hưng phấnNhận định Man City vs West Ham (21h00 ngày 28/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để đội chủ sân Etihad có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.
Link xem trực tiếp Man City vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Man City vs West Ham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 21h00 hôm nay 28/11 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester City vs West Ham kênh sóng...
Pep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng AnhPep Guardiola gieo sầu cho các đội bóng Anh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ là đội bóng Anh duy nhất mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X