Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero

Thứ Sáu 13/10/2017 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Sergio Aguero gặp phải.

Tiền đạo Sergio Aguero gặp tai nạn khi di chuyển đến Hà Lan xem hòa nhạc. Đầu chiếc xe mà El Kun điều khiển bị hư hỏng nặng còn bản thân cầu thủ này bị gãy xương sườn. Theo chẩn đoán ban đầu ngôi sao sinh năm 1988 có thể phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Tuy nhiên, vấn đề mà Aguero gặp phải không nghiêm trọng như dự kiến. Hôm thứ 3 vừa qua, anh đã cùng đồng đội tập luyện ở đại bản doanh của Man City. Nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa.
Pep Guardiola noi ve chan thuong cua Aguero hinh anh
Sergio Aguero đã có thể trở lại tập luyện
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Aguero gặp phải: “Cậu ấy đang phục hồi rất tốt sau tai nạn, đó là điều không ai mong muốn cả nhưng rất may là cậu ấy không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng Aguero sẽ trở lại càng sớm càng tốt. Cậu ấy đã giải thích cho chúng tôi hiểu những gì xảy ra ngày hôm đó, tâm lý của cậu ấy đã trở lại bình thường, tôi cảm thấy hạnh phúc với điều đó”.
Pep Guardiola nói về khả năng vô địch EPL của Man City
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về khả năng vô địch Premier League 2017/18 của Man City.
“Tôi chưa biết cụ thể thời gian cậu ấy trở lại, ngày mai cậu ấy sẽ có một cuộc kiểm tra tổng thể vấn đề gặp phải. Aguero chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp Stoke vào cuối tuần này, nhưng vào cuối tuần sau thì tôi vẫn chưa biết. Cậu ấy vẫn cần phải theo dõi thêm, tôi sẽ tham khảo đội ngũ y tế trước khi quyết định có sử dụng Aguero hay không”, Pep Guardiola tiếp tục.
Pep noi ve chan thuong cua tien dao Sergio Aguero hinh anh 2
Aguero có thể bình phục sớm hơn dự kiến
Pep cũng chia sẻ về chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany: “Cậu ấy dính chấn thương bắp chân trong trận đấu của ĐT Bỉ. Cậu ấy đang hồi phục tốt nhưng tôi không biết chính xác khi nào Kompany có thể trở lại. Sự trở lại của cậu ấy phụ thuộc vào bản thân cậu ấy. Chỉ Kompany mới biết chính xác khi nào mình có thể trở lại. Chúng tôi cũng rất mong cậu ấy có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất, tôi cần sự có mặt của cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X