Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling có kịp bình phục để ra sân trước Real Madrid?

Chủ Nhật 23/02/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền đạo Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng số 7 sẽ kịp bình phục để tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Real Madrid.

Sterling đang hồi phục tốt


Trong những trận đấu gần đây của Man City, tiền đạo Raheem Sterling không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1994 đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Trước đó, trong trận thua 0-2 trên sân của Tottenham, cựu sao Liverpool dính chấn thương, anh rời sân ngay từ phút thứ 6.
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền đạo Sterling hình ảnh

Pep nói về chấn thương của Sterling


Trong thời gian Sterling dính chấn thương, Man City vẫn đều đặn có những chiến thắng trước West Ham hay mới nhất là Leicester. Vào giữa tuần tới, họ sẽ có trận đấu quan trọng với Real Madrid ở sân Bernabeu, NHM đội chủ sân Etihad đang rất hy vọng Sterling có thể ra sân trở lại.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền đạo Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng số 7 sẽ kịp bình phục để tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Real Madrid.

“Quá trình hồi phục của Sterling đang diễn ra tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo, đó là chấn thương khá phức tạp. Tôi không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ, bởi vậy cậu ấy chỉ được sử dụng nếu hồi phục hoàn toàn. Tôi thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của Sterling”.

“Tất nhiên, tôi muốn có sự phục vụ của Sterling, nhưng tôi không mạo hiểm. Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì, nhưng theo cảm nhận của tôi, cậu ấy có thể ra sân tại Bernabeu. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong những ngày tiếp theo, điều quan trọng đối với chúng tôi là cậu ấy có thể ra sân”.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh vẫn chơi khá tốt. Sterling có được 11 bàn sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết liệt, việc Pep cần sự trở lại của số 7 cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X