Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nhận tin xấu về hậu vệ đắt giá nhất Man City

Thứ Tư 27/09/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng Manchester City Pep Guardiola vừa đón nhận một tin không vui liên quan tới tình trạng chấn thương của hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, Benjamin Mendy.

Theo đó, với chấn thương gặp phải trong trận đấu với đối thủ Crystal Palace cuối tuần trước, nhiều khả năng hậu vệ Benjamin Mendy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, HLV Pep Guardiola từng kỳ ovnjg Mendy có thể trở lại tập luyện từ thứ 2 nhưng hậu vệ này lại không có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Pep Guardiola nhan tin xau ve hau ve dat gia nhat Man City hinh anh
Pep sẽ mất Mendy mời thời gian vì chấn thương đầu gối

Vào thứ Năm tới, Mendy sẽ có chuyến bay đến Barcelona kiểm tra lại vấn đề ở đầu gối. Tại đây, hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ gặp chuyên gia Ramon Cugat để đánh giá đúng mức chấn thương mà anh gặp phải.

Theo tờ ESPN, đầu gối của Mendy đã có diễn biến xấu sau cú vào bóng của Andros Townsend và cuộc kiểm tra đầu tiên không đem lại kết quả. Trước đó, đội ngũ y tế của Man City đã đánh giá Mendy không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng song tình hình có vẻ lại không mấy khả quan với ngôi sao mang quốc tịch Pháp.

Chính HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng xác nhận điều này trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ hai Champions League. Ông cho biết: “Ngày kia Mendy sẽ sang Barcelona và chúng tôi đang chờ đợi xem kết quả là gì. Tuy nhiên, cảm nhận đầu tiên của chúng tôi là cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, lâu hơn những gì chúng tôi mong đợi. Đó là điều không may mắn”.

Pep cũng cảm thấy tiếc khi chứng kiến tân binh trị giá 52 triệu bảng chỉ có thể thi đấu trong vài tuần cho Man xanh. “Thực sự sẽ rất tệ cho Mendy, cũng giống như Ilkay Gundogan, tôi cảm thấy thực sự rất buồn cho cậu ấy. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Man City. Mendy là một cầu thủ đặc biệt, với niềm vui cậu ấy mang lại trong và ngoài sân cỏ, chấn thương này quả thật là thất bại lớn với chúng tôi", nhà cầm quân Tây Ban Nha cho biết thêm.

Nói về các dự định trọng thời gian tới, Pep cho rằng mình và các cộng sự sẽ phải nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tới nhằm tìm ra một hậu vệ cánh trái đủ khả năng thay thế vị trí mà Mendy để lại.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X