Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về chấn thương của Walker và De Bruyne

Thứ Năm 21/01/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về 2 ca chấn thương của Kyle Walker và Kevin De Bruyne sau chiến thắng 2-0 trước Aston Villa.

HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của hai học trò


Rạng sáng nay, Man City có trận đá bù với Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Phải rất vất vả Man xanh mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Những người lập công cho đội chủ sân Etihad chính là Bernardo Silva và Ilkay Gundogan. 3 điểm trọn vẹn giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi MU trên BXH.
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của De Bruyne và Walker hình ảnh

Pep nói về chấn thương của De Bruyne và Walker


Dù giành 3 điểm trước Aston Villa, song đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải trả một cái giá đắt. Theo đó, có 2 cầu thủ của nửa xanh thành Manchester dính chấn thương. Hậu vệ Kyle Walker chỉ thi đấu 28 phút còn Kevin De Bruyne bị đau và thay ra vào phút thứ 59 của trận đấu.

Kyle Walker mới chỉ trở lại sau khi dương tính với Covid-19, trong khi đó De Bruyne cực kỳ quan trọng với Man City. Nếu 2 cầu thủ này nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với Man City. Nói về những ca chấn thương của các trụ cột, HLV Pep Guardiola chia sẻ:

"Walker bị đau và xin rời sân. Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế về vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Tôi hy vọng tất cả đều ổn. De Bruyne đang thi đấu ổn thì lại ôm đùi và tôi nghĩ cậu ấy bị đau ở cơ. Có lẽ cậu ấy bị đau vì quá tải".

Nói về trận đấu với Aston Villa, ông thầy người Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng phải đến cuối trận đấu mới có 2 bàn thắng. Cả hai đội đều chơi tốt, chúng tôi tỏ ra chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm cuối cùng".
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Fulham vs MU ấn tượng nhất.
Bị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩnBị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩn
Có bàn thắng dẫn trước và tạo ra thế trận tương đối tốt, nhưng đoàn quân của HLV Scott Parker đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.
MU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa nàyMU ngược dòng 7 lần ở Premier League mùa này
Với chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham rạng sáng nay, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi bất bại trên sân khách và bổ sung thêm một màn ngược dòng nữa.
Video bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòngVideo bóng đá Fulham vs MU: Pogba sút xa ghi bàn quỷ đỏ ngược dòng
Link xem video bóng đá Fulham vs MU hôm nay 20/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Fulham vs Manchester United 1-2 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X