Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin buồn cho CĐV Man City trước trận derby Manchester

Thứ Tư 24/04/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby thành Manchester giữa Man đỏ và Man xanh tại Old Trafford vào tối nay, HLV Pep Guardiola đã thông báo về chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne.

Pep nói về chấn thương của Bruyne trước trận derby Manchester

Man City mất Kevin de Bruyne ở trận đấu với đối thủ Tottenham cuối tuần vừa qua. Ở phút 38, Bruyne đã gặp chấn thương sau một nỗ lực dứt điểm dù không va chạm với ai và phải rời sân.

Theo thông báo từ bộ phận y tế The Citizens, tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương gân kheo và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby Manchester với Man Utd vào đêm mai, thậm chí có nguy cơ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Pep nói về chấn thương của Bruyne trước trận derby Manchester hình ảnh
Pep khẳng định De Bruyne không ra sân ở trận derby Manchester

Và trước trận đấu này, một lần nữa Pep đã xác nhận lại về tình hình sức khỏe của cậu học trò. Ông nói: “Tôi không biết De Bruyne sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, hãy cùng chờ xem.

Bruyne đang gặp vấn đề với gân kheo và chúng ta phải chờ kết quả kiểm tra sâu hơn trong vài ngày tới. Nhưng ngày mai, cậu ấy chắc chắn sẽ không thể thi đấu.

Thật tiếc là Bruyne lại tiếp tục dính những chấn thương. Đây có lẽ đã là lần thứ 2 hay thứ 3 cậu ấy gặp vấn đề về gân khoeo. Từ giờ cậu ấy cần phải chú ý hơn, đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hãy chờ xem liệu Bruyne có thể chơi thêm 1 hay 2 trận đấu mùa này hay không và mùa tới, cậu ấy sẽ phải có sự chuẩn bị tốt hơn”.

Chấn thương đang hành hạ Bruyne ở mùa giải này. Đây cũng là lần thứ 4 anh gặp chấn thương ở mùa giải này. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã gặp vấn đề với cả 2 đầu gối rồi đến bắp đùi. Hệ quả là Bruyne chỉ có 23 lần ra sân ở mọi đấu trường mùa này, trong đó có 14 trận tại Premier League.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X