Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pep Guardiola chia sẻ gì về trợ lý cũ Mikel Arteta?

Thứ Tư 11/03/2020 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã có những lời khen đến trợ lý cũ Mikel Arteta, người đang dẫn dắt Pháo thủ.

Pep lên tiếng khen ngợi Mikel Arteta


Mikel Arteta thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal vào tháng 12 năm ngoái, ông thầy người Tây Ban Nha đã tạo ra nhiều sự thay đổi lớn ở sân Emirates, trong đó phải kể đến lối chơi. Pháo thủ lúc này kiểm soát bóng rất nhiều, giống như những gì Pep Guardiola đang làm ở Man City.
HLV Pep Guardiola phát biểu về trận Man City vs Arsenal hình ảnh

Pep nói về Arteta trước đại chiến


Ông thầy người Tây Ban Nha cũng đang tạo ra sự ổn định ở Arsenal, theo đó 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Đội bóng thành London đang xếp thứ 9, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Vào rạng sáng ngày thứ 5 tới đây, Arsenal làm khách trên sân của Man City ở trận đá bù. Mikel Arteta sẽ có ngày trở lại Etihad. Mikel Arteta nói về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Man xanh nhưng tin rằng Pháo thủ đủ khả năng giành 3 điểm ở sân Etihad.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola phát biểu về trận Man City vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã có những lời khen đến trợ lý cũ Mikel Arteta.

“Arteta đã tạo ra nhiều sự thay đổi lớn ở Arsenal, trong đó có rất nhiều điểm tích cực. Và tôi khá chắc chắn rằng Arsenal sẽ có thành công trong tương lai với cậu ấy trên băng ghế chỉ đạo”. Khi được hỏi có liên lạc với Arteta kể từ khi ông thầy 37 tuổi rời Man City, Guardiola trả lời: “Khá thường xuyên”.

Nhưng khi được hỏi liệu Arteta có đến gặp ông để xin lời khuyên không, Guardiola nói: “Hoàn toàn không. Cậu ấy đủ năng lực để quyết định mọi chuyện. Chúng tôi nói chuyện về gia đình, về cuộc sống. Chúng tôi nói về những người bạn, về thời gian đã làm việc cùng nhau, thế thôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X