Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep đánh giá thế nào về màn thể hiện của Arteta ở Arsenal?

Thứ Hai 03/02/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Mikel Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trợ lý cũ của mình ở Man City đang làm tốt công việc ở Arsenal.

Pep cho rằng Arteta đang làm tốt công việc của mình


Sau chuỗi trận tệ hại, Unai Emery bị sa thải. Arsenal đã ký hợp đồng với Mikel Arteta, người từng có nhiều năm chơi bóng ở sân Emirates và đang đảm nhiệm công việc trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Ông thầy 37 tuổi tỏ ra hào hứng với công việc mới.
 
HLV Pep Guardiola nói về Mikel Arteta hình ảnh

Pep chia sẻ về Arteta


Dưới thời Mikel Arteta, Arsenal chỉ có 1 chiến thắng trong số 7 trận ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ có liên tiếp 4 trận hòa, đây là kết quả không quá tốt bởi những đối thủ của họ đều không được đánh giá quá cao. Chưa thể có sự bùng nổ, Arsenal đang kém Top 4 tới 10 điểm.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về Mikel Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trợ lý cũ của mình ở Man City đang làm tốt công việc ở Arsenal.

“Cậu ấy hạnh phúc với công việc hiện tại. Khi bạn cảm thấy hài lòng, bạn sẽ tập trung toàn lực vào công việc của mình. Arteta đang đảm nhiệm một công việc tuyệt vời. Cậu ấy đang làm tốt công việc của mình, Arteta cùng Arsenal có một vài trận đấu rất tốt”.

“Bạn có thể thấy Arsenal xuất hiện rất nhiều vấn đề trong thời gian qua, bởi vậy cậu ấy không thể giải quyết tất cả trong ngày một ngày hai. Tôi tin Arteta sẽ làm tốt công việc của mình khi có nhiều thời gian gắn bó với sân Emirates hơn”.

Ngược lại với Pep, Jamie Carragher chỉ trích Arsenal sau trận hòa Burnley, huyền thoại của Liverpool khẳng định Pháo thủ chưa có sự thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta.

“Arteta đang chưa tạo ra những sự thay đổi cần thiết, cậu ấy chưa để lại những dấu ấn của mình ở Arsenal. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ nhanh chóng thay đổi tích cực trong thời gian tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X