Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep lên tiếng về lệnh cấm dự C1 trong 2 mùa của Man City

Thứ Năm 20/02/2020 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng về lệnh cấm của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định mục tiêu của Man xanh là những trận đấu ở mùa giải năm nay.

Pep tập trung vào những trận đấu của Man City


Man City vừa nhận án phạt cực nặng từ UEFA. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ bị cấm tham dự tất cả các giải đấu cấp CLB tại châu Âu do UEFA tổ chức trong 2 mùa giải tới (2020/21 và 2021/22) sau khi bị buộc tội vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về lệnh cấm của Man City hình ảnh

Pep nói về án phạt của Man City


Bên cạnh đó, họ còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro. Man City được phép kháng cáo và đội bóng này tuyên bố họ sẽ làm điều đó. Trong trường hợp đơn kháng cáo bị bác bỏ, Man xanh đứng trước khả năng mất đi những ngôi sao quan trọng, ngay cả Pep Guardiola cũng có thể rời đi.

Mới nhất, HLV Pep Guardiola lên tiếng về lệnh cấm của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định mục tiêu của Man xanh là những trận đấu ở mùa giải năm nay.

“Tôi phải nói gì cơ chứ, quyết định đã được đưa ra. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, chắc chắn chúng tôi sẽ tiến hành kháng cáo. Man City sẽ nỗ lực để thay đổi tình hình, bởi ai cũng biết quyết định đó ảnh hưởng lớn đến CLB của chúng tôi như thế nào”.

“Man City còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, và nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung vào những trận đấu. Bây giờ là thời điểm tất cả phải đoàn kết qua đó vượt qua những khó khăn, còn về các cầu thủ, tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục sát cánh cùng CLB”.

HLV Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn cho Juventus hay PSG. Theo đó, Pep sẽ không rời sân Etihad ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X