Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cảnh báo các học trò trước trận gặp Brighton

Thứ Bảy 11/05/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu cuối cùng Premier League, HLV Man City đã đưa ra những cảnh báo cho các học trò.

Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của các cầu thủ Brighton tại vòng 38 giải NHA. Chỉ cần có thêm 3 điểm ở trận đấu này, The Citizens sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của đối thủ bám đuổi Liverpool với Wolves.

Pep cảnh báo Man City trước trận gặp Brighton hình ảnh
Pep cảnh báo Man City trước trận gặp Brighton

Trước trận đấu quan trọng không được phép để rơi điểm này, HLV Pep Guardiola đã có lời nhắc nhở các học trò không được 'yếu mềm' trước 'những chú chim Hải âu'.

Ông tâm sự: "Dẫu biết rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng nhưng chúng ta phải chơi tốt nhất và luôn luôn phải mạnh mẽ về tinh thần. Các cầu thủ Man City phải dồn hết mọi sự tập trung vào trận đấu và không được phép phân tâm vào những chuyện khác.

Nếu gặp khó khăn, bạn phải hết sức bình tĩnh và tìm cách giải quyết. Sẽ không đơn giản để thi đấu ở 5, 10 hay 15 phút cuối trận song chúng tôi đã có kế hoạch để giành thắng lợi giống như những gì đã thể hiện trong cả mùa giải".

Trước một Brighton đã trụ hạng thành công và không còn nhiều động lực, điều này được xem là cơ hội để Man City giành chiến thắng. Tuy nhiên đừng quên 'những chú chim Hải âu' vừa có điểm trên sân Arsenal ở vòng đấu trước đó. Và dĩ nhiên Man City không thể chủ quan trước đối thủ này.

Pep nói thêm: "Nếu họ đá phòng ngự như những trận gần đây, sử dụng bóng dài để phản công với sự cơ động của bộ đôi Anthony Knockaert và Solly March thì việc bố trí hai tiền vệ đánh chặn là hợp lý. Nhưng nếu ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà, họ quyết định đá đôi công với chúng tôi thì đó thực sự là điều chúng tôi mong chờ".

Van Dijk nhắn Man City: Mọi thứ đều có thể xảy ra ở ngày cuối cùng
Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao của Liverpool tin rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra và Man City hoàn toàn có thể đánh mất chức vô...
Pep nói gì trước trận chung kết với Brighton?
HLV Pep Guardiola nói về trận Brighton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X