Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói lời cay đắng với Kompany

Thứ Hai 20/11/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng sự trở lại của trung vệ Vincent Kompany không khiến ông loại bỏ suy nghĩ đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 tới.

Tại vòng 12 Premier League, Man City đã xuất sắc đánh bại Leicester 2-0 nhờ hai pha lập công của Jesus và De Bruyne. Với chiến thắng có được đội chủ sân Etihad tiếp tục bỏ lại M.U, đội xếp thứ 2 với khoảng cách 8 điểm. Mặc dù có 3 điểm ở vòng đấu này, song Man xanh đã phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó trung vệ John Stones dính chấn thương nặng. Sau trận đấu với Leicester, cầu thủ người Anh đã trải qua một cuộc kiểm tra về mức độ chấn thương, anh được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần.
Pep noi loi cay dang voi trung ve Vincent Kompany hinh anh
Stones dính chấn thương gân khoeo khá nặng
Chấn thương của Stones sẽ tạo cơ hội để trung vệ Vincent Kompany ra sân thường xuyên. Trong trận đấu với Leicester, cầu thủ người Bỉ đã trở lại thi đấu. Đó là lần đầu tiên mà anh xuất hiện trên sân kể từ đầu tháng 8. Sau một thời gian khá dài dưỡng thương nhưng ngôi sao sinh năm 1986 vẫn chơi khá tốt, anh đang tự tin vào việc cạnh tranh một vị trí đá chính. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Pep Guardiola đã khiến cầu thủ 31 tuổi phải cảm thấy lo lắng.
Pep lên tiếng sau thắng lợi thứ 16 liên tiếp của Man City
HLV Pep Guardiola tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 2-0 trước nhà cựu vô địch Leicester City.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng sự trở lại của trung vệ Kompany không khiến ông loại bỏ suy nghĩ đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 tới: “Kompany đã trở lại sau hơn 2 tháng điều trị chấn thương, cậu ấy chơi khá tốt ở trận thắng Leicester. Tuy nhiên, chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Kompany mới chỉ trở lại, tôi không yên tâm khi để cậu ấy thi đấu 3 trận trong vòng 1 tuần. Bây giờ khi mà John Stones dính chấn thương, chúng tôi có một vấn đề ở vị trí trung vệ”.
Pep noi loi cay dang voi trung ve Vincent Kompany hinh anh 2
Pep không tin tưởng Kompany
“Kompany đã trở lại, Mangala cũng đã sẵn sàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ mới. Mùa giải vẫn còn rất dài và tôi muốn có một đội hình với chiều sâu lực lượng đủ tốt để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Tôi và BLĐ đang bàn về việc bổ sung thêm một trung vệ, chúng tôi đang tìm kiếm những mục tiêu và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị vào tháng 1 tới”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X