Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về khả năng giành cú ăn 4 của Man City?

Chủ Nhật 24/02/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu.

Pep chưa nghĩ đến những danh hiệu


Mùa giải này, Man City đang chơi rất tốt. Đội bóng thành Manchester vẫn còn cơ hội vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự. Man City đã lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City, họ có mặt ở tứ kết FA Cup. Thầy trò Pep Guardiola cũng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và đứng trước cơ hội lớn vào tứ kết Champions League.
Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City hình ảnh

Pep nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City


Đêm nay, Man City vs Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Cách đây không lâu, The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0, bởi vậy họ đang rất tự tin. Có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này sẽ là động lực để Man xanh chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu.

"Chúng tôi có thể giành 4 danh hiệu hay không ư? Hãy hỏi tôi câu hỏi này vào cuối tháng 5, khi mọi chuyện đã ngã ngũ. Bây giờ là tháng hai và tôi không thể khẳng định rằng Man City sẽ có mấy danh hiệu vào cuối mùa giải. Hiện tại mục tiêu số 1 của Man City là những chiến thắng”.

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng trong từng trận đấu, nếu Man City giành nhiều chiến thắng, chúng tôi sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu khó khăn, toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào những trận đấu phía trước”.

Nói về trận đấu với Chelsea, Pep chia sẻ thêm: “Đây là trận đấu khó khăn, chắc chắn Chelsea đã rút ra những kinh nghiệm sau trận thua 0-6 ở Etihad. Họ sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi ở Wembley, song Man City có những lý do để tin vào một chiến thắng".

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X