Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về đại chiến Liverpool vs MU?

Thứ Bảy 18/01/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha thờ ơ với đại chiến ở sân Anfield.

Pep chỉ quan tâm đến những trận đấu của Man City


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm. Ở mùa giải này, duy nhất Quỷ đỏ là đội có thể lấy điểm từ tay của The Kop, bởi vậy NHM đang hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.
Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs MU hình ảnh

Pep thờ ơ với đại chiến Liverpool vs MU


Liverpool đang bỏ lại Man City với khoảng cách 14 điểm trên bảng xếp hạng, họ thậm chí còn đá ít hơn 1 trận so với Man xanh. Những CĐV trung lập đang rất hy vọng MU có thể lấy điểm từ tay đội bóng thành phố Cảng, qua đó giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Pep Guardiola nói về trận Liverpool vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha thờ ơ với đại chiến ở sân Anfield.

“Chúng tôi chấp nhận thực tế rằng Liverpool đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại sau 21 trận, trong đó có 20 chiến thắng, họ xứng đáng dẫn đầu bảng. Tôi không quan tâm nhiều lắm đến kết quả trận đấu giữa MU và Liverpool, bởi chúng tôi có trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này”.

“Tôi tập trung vào Zaha, Ayew và Crystal Palace. Và sau đó vào thứ ba, chúng tôi sẽ gặp Sheffield United. Tôi tập trung vào những trận đấu của Man City thay vì quan tâm đến việc Liverpool và MU sẽ thi đấu như thế nào”.

“Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, Man City muốn duy trì sự ổn định trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cạnh tranh trên nhiều mặt trận, đội bóng còn rất nhiều mục tiêu ở giai đoạn cuối mùa”.

Mới đây, Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Liverpool vs MU, huyền thoại của The Kop tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X