Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về cuộc đua với Arsenal và Liverpool?

Thứ Tư 17/04/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola, kiên quyết rằng cuộc đua tới chức vô địch Premier League vẫn chưa kết thúc dù Man xanh đang có lợi thế lớn. 

Các nhà đương kim vô địch đã trở lại ngôi đầu sau khi đánh bại Luton Town 5-1 trên sân nhà, họ chính thức dẫn đầu sau vòng 33 khi những đối thủ trong cuộc đua vô địch là Arsenal và Liverpool đều thua trước Aston Villa và Crystal Palace. 

Man City có được 2 điểm nhiều hơn Arsenal và Liverpool, trong khi cả 3 đội đều còn 6 trận đấu ở phía trước. Man xanh đang theo đuổi cú ăn ba thứ 2 liên tiếp, họ vẫn đang cạnh tranh ở FA Cup và Champions League. 

Pep Guardiola noi ve cuoc dua voi Arsenal va Liverpool?
Pep Guardiola nói về cuộc đua với Arsenal và Liverpool

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola, kiên quyết rằng cuộc đua tới chức vô địch Premier League vẫn chưa kết thúc. Ông nói: “Cách biệt hai điểm là gì? Khi chúng tôi kém Arsenal và Liverpool hai điểm, tôi đã nghĩ chúng tôi phải làm công việc của mình, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Bây giờ chúng tôi hơn 2 đối thủ phía sau 2 điểm, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Không có gì thay đổi đối với tôi. Còn 6 trận nữa, chúng tôi còn rất nhiều trận sân nhà và sân khách khó khăn, Arsenal và Liverpool cũng vậy.

Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu một, trong đầu tôi lúc này chỉ có trận đấu với Real Madrid. Tôi chỉ bắt đầu nghĩ đến cú ăn ba khi chúng tôi đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup mùa trước. Mùa này, chúng tôi có cơ hội tái hiện điều đó, thật là không thể tin được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X