Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì về chiến thắng trước Arsenal?

Thứ Hai 13/08/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau trận Arsenal 0-2 Man City đã kết thúc hôm Chủ Nhật vừa qua.
Pep nói gì về chiến thắng trước Arsenal? 

Trận ra quân ở mùa giải 2018/19 đã kết thúc tốt đẹp với Man City khi họ không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc trước đội chủ nhà Arsenal.

Với thế trận thi đấu lấn lướt hơn hẳn, Man xanh đã tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Arsenal. Và chỉ 14 phút sau khi bóng lăn, các vị khách đã có bàn mở tỷ số đến từ nỗ lực đi bóng và dứt điểm của chân sút Raheem Sterling.

Bernardo Silva ghi ban cho Man City
Pep khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Arsenal của Emery

Sau bàn thắng này, Man City đã gặp đôi chút khó khăn khi Arsenal buộc phải vùng lên, tuy nhiên họ vẫn có thể kiểm soát thế trận trước khi có thêm 1 bàn thắng nữa để củng cố thắng lợi trong ngày ra quân ở Premier League mùa giải mới.

Chia sẻ sau trận này, HLV Pep Guardiola nói: "Không ai có thể phủ nhận sự khó khăn khi làm khách trên sân của Arsenal. Họ có một HLV mới sau hơn 20 năm, và ban lãnh đạo ủng hộ ông ấy. Do đó, một lần nữa tôi phải dành cho các cầu thủ lời khen vì chiến thắng này”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc còn khát khao chinh phục danh hiệu NHA, Pep nói thêm: "Nếu tôi hỏi các cầu thủ, họ sẽ khẳng định là có. Vậy nên màn trình diễn trên sân sẽ giúp tôi nhận ra điều này có đúng hay không. Tôi không nói trước điều gì. Chúng tôi luôn cố gắng để là chính mình. Nếu Man City bị đánh bại, có lẽ chúng tôi xứng đáng nhận điều đó”.

Sau 3 điểm có được tại Emirates, thầy trò Pep Guardiola sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Huddersfield Town ở vòng đấu thứ 2. Trước một đội bóng không cùng đẳng cấp, khả năng Man xanh sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm ở vòng đấu này.

Highlight: Arsenal 0-2 Man City (Vòng 1 Premier League 2018/19)

5 điểm nhấn sau chiến thắng thuyết phục của Man City trước Arsenal
Ngay tại sân nhà của Arsenal, Man City đã giành chiến thắng cách biệt 2-0. Thầy trò Pep Guardiola cho thấy họ vẫn rất mạnh và biến hóa ở mùa giải mới. Dưới đây...
Cech: Trận thua Man City giúp Arsenal trưởng thành hơn
Thủ thành Petr Cech tin rằng các cầu thủ Arsenal sẽ trưởng thành hơn sau trận thua Man City ngay tại sân nhà Emirates vừa qua.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 0-2 Man City
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 0-2 Man City vòng 1 Premier League mùa giải 2018/19.
Sterling lý giải màn ăn mừng khiêu khích trước Arsenal
Raheem Sterling tỏ ra khá vui mừng sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Arsenal để đáp trả được những người chỉ trích phong độ của anh trong giai đoạn World Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X