Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì trước trận chung kết với Brighton?

Thứ Bảy 11/05/2019 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Brighton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.

Pep đánh giá cao hàng thủ của Brighton


Tối mai, vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ diễn ra. Tâm điểm ở vòng đấu cuối cùng là cuộc đua vô địch giữa Man City và Liverpool. Trên bảng xếp hạng, Man xanh đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp, chỉ cần đánh bại Brighton họ sẽ chính thức vô địch bất kể kết quả trận Liverpool vs Wolves có thể nào đi nữa.
HLV Pep Guardiola nói về trận Brighton vs Man City hình ảnh

Pep đánh giá cao hàng thủ của Brighton


Man City được đánh giá cao hơn Brighton rất nhiều. Trước đối thủ đã không còn mục tiêu thi đấu, cơ hội giành 3 điểm của Man xanh là rất lớn. HLV Pep Guardiola nói về trận Brighton vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng phòng thủ của đội chủ nhà.

“Brighton vừa cầm hòa Arsenal 1-1, đó là trận đấu mà họ chơi rất kiên cường. Brighton sở hữu hàng thủ tốt, tôi đánh giá rất cao khả năng chơi phòng ngự của họ. Sẽ thật tuyệt nếu Man City vượt lên dẫn trước, nhưng tôi nghĩ rằng đó không phải nhiệm vụ dễ dàng”.

“Man City đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi xứng đáng ở vị trí này, chúng tôi thắng 13 trận liên tiếp. Man City phải giành thêm một chiến thắng nữa để có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch có được ở mùa giải trước”.

“Chúng tôi biết những gì phải làm. Toàn đội đang thoải mái, các cầu thủ cười rất nhiều. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, bởi vậy chúng tôi không được phép mắc sai lầm. Ở một trận đấu có tính chất quan trọng như một trận chung kết như thế này, một sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá”.

Bên phía Liverpool, Virgil van Dijk nói về vòng 38 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao của Liverpool tin rằng mọi thứ vẫn có thể xảy ra và Man City hoàn toàn có thể đánh mất chức vô địch vào tay đội bóng thành phố Cảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X