Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì trước thông tin Man City quan tâm Mahrez

Thứ Tư 31/01/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã không phủ nhận việc Man City quan tâm tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.

Hôm qua, tờ The Sun đưa tin, Man City muốn gây sốc với tiền vệ Riyad Mahrez. Chấn thương của Sane khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu tới 7 tuần, Pep muốn đưa về người thay thế cho cầu thủ người Đức và nhắm cầu thủ người Algeria. Mahrez đang là ngôi sao đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Leicester, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu. Mùa này ngôi sao sinh năm 1991 đã có 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở Premier League.
Riyad Mahrez
Riyad Mahrez được Man City quan tâm
Tất nhiên là Leicester không muốn bán tiền vệ Mahrez, nhưng Man City dự định dùng tiền để thuyết phục “Bầy cáo” nhả người. Tờ The Sun khẳng định Man xanh chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1991 một mức lương rất cao. Viễn cảnh được nhận chế độ đãi ngộ tốt hơn cùng khả năng giành những danh hiệu lớn có thể khiến cầu thủ 26 tuổi dao động, Bongda24h.vn nhận định rằng khả năng Man City mua thành công Mahrez trong ngày cuối phiên chợ Đông 2018 là hoàn toàn có thể.
Lộ lý do Man City chưa thể có Mahrez
Dù rất quyết tâm nhưng Man City vẫn chưa thể có được sự phục vụ của ngôi sao Riyad Mahrez thuộc Leicester City.
HLV Pep Guardiola đã không phủ nhận việc Man City quan tâm tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester: “Tôi có hứng thú với rất nhiều cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao đang thi đấu ở Premier League. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa cho đến ngày 31, chúng tôi sẵn sàng đem về thêm những bản hợp đồng mới. Tôi đã nói về việc Man City quan tâm Sanchez hay Laporte, tôi luôn thành thật với báo giới. Mahrez là một cầu thủ tốt, những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi khá ấn tượng, tôi tin rằng cậu ấy đủ sức đá cho Man City”.
Pep Guardiola
Pep Guardiola nói về thương vụ Mahrez
Cách đây không lâu Man City đã chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao với giá 57 triệu bảng, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Còn với trường hợp của Mahrez, Leicester vừa thông báo chỉ bán ngôi sao của mình cho Man xanh nếu thu về 70 triệu bảng. Bongda24h.vn hiểu rằng “Bầy cáo” muốn giữ cầu thủ 26 tuổi thay vì để anh ra đi, bởi vậy đội chủ sân King Power liên tục làm khó những đội bóng muốn có Mahrez.

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X