Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì sau trận thắng kịch tính trước West Ham?

Thứ Hai 04/12/2017 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 2-1 West Ham HLV Pep Guardiola đích thân thừa nhận gặp khó trước đối thủ.

 

Man City được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước West Ham trên sân nhà tại vòng 15 Premier League, nhưng thực tế không phải như vậy. Đội khách đã chơi kiên cường và gây thất nhiều khó khăn cho Man xanh. Thầy trò Pep Guardiola thậm chí còn phải nhận bàn thua trước, nhưng sức ép khủng khiếp mà họ tạo ra trong hiệp 2 giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1. Trận thắng này giúp nửa xanh thành Manchester tiếp tục tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 2 là M.U.
Pep noi gi sau tran Man City 2-1 West Ham hinh anh
Pep thừa nhận gặp khó trước West Ham
Sau trận Man City 2-1 West Ham HLV Pep Guardiola đích thân thừa nhận gặp khó trước đối thủ: “Chúng tôi đã mất bình tĩnh trong 45 phút đầu tiên, thực sự thì lối chơi phòng ngự số đông của West Ham đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Kịch bản giống hai trận gần đây của Man City và tôi nghĩ đội bóng sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. Man City đã chơi với 2 tiền đạo trong hiệp 2, điều đó giúp chúng tôi duy trì sức ép tốt hơn qua đó mang về những bàn thắng. Với sự nỗ lực và quyết tâm rất cao, Man City xứng đáng giành chiến thắng.
Những điểm nhấn sau trận Man City 2-1 West Ham
Man City tiếp tục nối dài chuỗi trận sau trận thắng kịch tính trước West Ham, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 2-1 West Ham.
Bên kia chiến tuyến HLV David Moyes khẳng định West Ham xứng đáng có được 1 điểm: “Đây là trận đấu mà tinh thần chiến đấu của các cầu thủ là tuyệt vời, chúng tôi đã làm việc nỗ lực trong cả trận đấu. Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra West Ham phải có được 1 điểm, chúng tôi xứng đáng với điều đó. Đáng lẽ ra trận đấu phải kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt trước Man City, chỉ tiếc rằng đội bóng đã thiếu một chút may mắn để có điểm”.
Pep noi gi sau tran Man City 2-1 West Ham hinh anh 2
 Moyes khẳng định West Ham xứng đáng có 1 điểm
Sau trận đấu này, Man City có trận derby Manchester với M.U, đây là trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch Premier League mùa này. Trong khi đó West Ham cũng có trận đấu khó khăn trước Chelsea, nhiều khả năng chuỗi trận không thắng của đội bóng thành London ở giải Ngoại hạng Anh sẽ được nối dài lên con số 9, khi mà cuộc khủng hoảng tiếp tục kéo dài khả năng West Ham lần thứ hai thay đổi HLV ở mùa giải này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Video Man City 2-1 West Ham (Vòng 15 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X