Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep nói gì sau khi gia hạn hợp đồng với Man City?

Thứ Năm 19/11/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi gia hạn thành công hợp đồng với Man City.

 

video

 

Vào chiều tối ngày 19/11 (giờ Anh), CLB Man City đã thông báo gia hạn thành công hợp đồng với HLV Pep Guardiola. Trang chủ đội bóng đã chính thức xác nhận Pep đã đặt bút ký vào bản hợp đồng thêm 2 năm và sẽ ở lại sân Etihad đến năm 2023.

Pep nói gì khi gia hạn với Man City hình ảnh
Pep Guardiola chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

Và sau khi tiếp tục ký hợp đồng với Man xanh, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Ông cho biết: Từ khi đặt chân tới Man City, tôi đã nhận được sự chào đón đầy ấm áp từ CLB, từ Ông chủ, chủ tịch, đội ngũ nhân viên, các cầu thủ và các CĐV ở đây. Và cũng kể từ đó, chúng tôi đã cùng nhau ghi được những bàn thắng quan trọng, giành chiến thắng từng trận đấu và quan trọng nhất là những danh hiệu. Chúng tôi tự hào về những thành công đã đạt được đó.

"Được CLB ủng hộ là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ HLV nào cũng muốn có. Tôi đã có tất cả những gì mình muốn để có thể hoàn thành được công việc. Thách thức của chúng tôi chính là tiếp tục cải thiện, tôi hào hứng được tiếp tục Man City đạt được những mục tiêu sắp tới.

"Chúng tôi đã đi đến quyết định là tiếp tục gắn bó cùng nhau bởi chúng tôi nhận thấy vẫn còn những công việc dang dở. Mục tiêu của CLB không chỉ là 1 CLB đã từng giành được nhiều danh hiệu mà còn phải tiếp tục cố gắng duy trì giai đoạn thành công càng lâu càng tốt. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng cùng với những cầu thủ tuyệt vời mà đội bóng đang có mang về thành công cho người hâm mộ đội bóng trong những năm sắp tới."

Trong 4 năm dẫn dắt Man City đã qua, Pep Guardiola đã giành chiến thắng 181/245 trận, đạt tỷ lệ chiến thắng 73,87% và trung bình cứ 31 trận là giành 1 danh hiệu.

Cùng với Man City, Pep Guardiola đã chinh phục 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 3 League Cup và 2 Community Shield. Danh hiệu duy nhất mà Pep còn thiếu ở Man City chính là danh hiệu vô địch Champions League, điều mà ông đã không thể thực hiện được ở 3 mùa gần nhất.

NÓNG: Man City trói chân thành công HLV Pep Guardiola
Ở một diễn biến mới nhất, CLB Man City đã trói chân thành công HLV Pep Guardiola sau một thời gian dài thương lượng, đàm phán.
Trò cũ thừa nhận “không quan hệ” gì với Pep, nhưng lại thích Mourinho
Sự so sánh giữa 2 kỳ phùng địch thủ Pep Guardiola và Jose Mourinho đã kéo dài trong nhiều năm. Dưới đây là một góc nhìn của cầu thủ từng được dẫn dắt bởi cả 2...
HLV Pep Guardiola muốn BTC Premier League thay đổi sau trận hòa Liverpool
Sau khi chứng kiến Trent Alexander-Arnold gặp chấn thương bắp chân, HLV Pep Guardiola muốn BTC Premier League áp dụng trở lại luật thay 5 cầu thủ.
Giải mã Pep Guardiola: Kẻ lạnh lùng hay người có trái tim ấm áp?
Tác giả Marti Perarnau viết trong cuốn sách “Pep Guardiola: The Evolution”: “Có những lúc ông ấy tỏ ra lạnh lùng và nghiêm khắc, có lúc thì cảm xúc quá mức. Và...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X