Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Những điều tồi tệ đang dần đến với Man City

Chủ Nhật 03/12/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City sau quãng thời gian liên tục gặt hái vinh quang cần phải dần làm quen với việc đối mặt với những kết quả tồi tệ.

Pep thừa nhận Man City không thể mãi ở trên đỉnh cao

Những năm qua, Man City là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Man Xanh vô địch Premier League 5/6 mùa giải gần nhất. 

Mùa trước, thầy trò HLV Pep Guardiola còn thống trị châu Âu với cú ăn ba danh hiệu Premier League, Champions League và FA Cup. 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không hề ngủ quên trên chiến thắng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng Man City sẽ không thể mãi ở trên đỉnh cao. Ông mong các CĐV hãy chuẩn bị sẵn tâm lý phải đối mặt với những kết quả tồi tệ và hãy luôn ở bên đội bóng những lúc khó khăn. 

Pep Những điều tồi tệ đang dần đến với Man City 1
Pep thừa nhận Man City không thể mãi đứng trên đỉnh cao.

Pep cho biết:

"Những chiến thắng hay thành công của chúng tôi không phải tự nhiên mà có. Việc giành được cú ăn 3 và 5 chức vô địch Premier League trong 6 năm thực sự không hề dễ dàng.

Các CĐV phải hiểu đó là những kì tích.. Họ nên tận hưởng những thành công đó đi. Những điều tồi tệ nhất đang dần đến với Man City, có thể là ở mùa này, mùa sau hoặc mùa sau nữa. 

Mong rằng các CĐV sẽ vẫn luôn ở bên chúng tôi chúng tôi. Thực tế thì họ đã luôn đồng hành cùng đội bóng từ khi chúng tôi là đội bóng tầm trung cho tới khi đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X