Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đưa ra một thay đổi rất quan trọng

Chủ Nhật 03/01/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông có thể giải nghệ muộn hơn so với dự kiến. Ông thầy người Tây Ban Nha vừa quyết định ký hợp đồng mới với Man xanh.

Pep Guardiola giải nghệ muộn hơn


Trong sự nghiệp huấn luyện của mình Pep Guardiola đã cùng Barca và Bayern Munich giành rất nhiều danh hiệu. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng có những thành công cùng Man City. Theo đó, ông cùng đội bóng nước Anh giành nhiều danh hiệu ở đấu trường quốc nội, trong đó có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.
HLV Pep Guardiola có thể nghỉ hưu muộn hơn dự kiến hình ảnh

Pep Guardiola có thể nghỉ hưu muộn hơn dự kiến


Champions League là danh hiệu mà Pep còn thiếu ở Man City. Mới đây, ông thầy 49 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Man xanh, điều đó cho thấy cựu HLV Barca quyết tâm lên đỉnh châu Âu với nửa xanh thành Manchester.

Cuối năm 2019, trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Pep Guardiola tiết lộ có thể nghỉ hưu sớm để theo đuổi những sở thích khác ngoài bóng đá. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, ông khẳng định có thể kéo dài sự nghiệp cầm quân. Pep nói trên trang web chính thức của Man City:

“Bây giờ tôi có nhiều kinh nghiệm hơn, điều đó giúp tôi làm tốt hơn công việc của mình. Trước đây tôi nghĩ mình sẽ giải nghệ sớm, bây giờ có lẽ tôi đang nghĩ mình có thể nghỉ hưu muộn hơn. Tôi không biết chính xác mình sẽ nghỉ hưu vào thời gian nào, nhưng hiện tại tôi vẫn muốn tiếp tục công việc của mình".

Khi được hỏi về khả năng nâng cao chiếc cúp Premier League lần thứ 3 cùng Man City vào tháng 5, Guardiola trả lời: "Ở Premier League, mọi trận đấu đều rất khó khăn. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình, còn quá sớm để nói về chức vô địch".

Tại vòng 17 Premier League, Man City sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea. Cả hai đội đều cần chiến thắng để bám đuổi Liverpool và MU trong cuộc đua vô địch.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City 23h30 ngày 3/1
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Cuộc khủng hoảng Covid-19 là thời điểm Man City thể hiện sức mạnh chiều sâu...
Man City lên tiếng về khả năng chiêu mộ Messi
Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano đã có những chia sẻ xung quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi.
Werner và Havertz gặp khó ở Chelsea là chuyện bình thường
Đó là nhận định của đồng hương Ilkay Gundogan. Theo ngôi sao của Man City thì việc tỏa sáng ở Premier League là điều không hề dễ dàng với Timo Werner và Kai...
Man City điêu đứng vì COVID-19, Benjamin Mendy có hành động không thể chấp nhận
Hậu vệ Benjamin Mendy đã vi phạm quy định giãn cách xã hội để tụ tập tiệc tùng trong bối cảnh Man City có hàng loạt trường hợp nhiễm COVID-19.
Gundogan nói về vị trí của mình trong “dải ngân hà” Man City
Ilkay Gundogan rất vui khi được đảm nhận vai trò người hùng thầm lặng ở Man City. Tiền vệ người Đức sẵn sàng nhường sự tỏa sáng cho các ngôi sao khác trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X