Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: Nếu cần thì Foden sẽ đá trung vệ

Thứ Ba 10/05/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hóm hỉnh tuyên bố trong trường hợp bất khả kháng thì ông sẽ cân nhắc bố trí Phil Foden đá trung vệ trong đội hình Man City.

Man City tan hoang hàng thủ

Dù đang hơn Liverpool 3 điểm khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa, Man City vẫn đối mặt thách thức lớn trong cuộc đua vô địch. Cụ thể, The Citizens sẽ không có sự phục vụ của 3 hậu vệ Ruben Dias, Kyle Walker và John Stones trong 3 trận cuối của mùa giải.

Với hàng thủ chắp vá, Pep Guardiola vẫn lạc quan có thể tìm phương án thay thế. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tuyên bố có thể để Phil Foden đá trung vệ trong trường hợp bất khả kháng.

Pep hóm hỉnh: "Nếu cần thì tôi sẽ để Phil Foden đá trung vệ. Chắc là cậu ấy cũng sẽ sẵn sàng đảm nhiệm yêu cầu được giao thôi!"

Phil Foden
Pep nói đùa về việc sẽ cho Phil Foden đá trung vệ.

Trở lại vấn đề về hàng thủ chắp vá của Man City, Pep nói tiếp: "Lúc này thì mọi thứ chưa nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Rodri có thể đá trung vệ, ngoài ra thì vẫn còn những cầu thủ trẻ ở học viện. Nói chung thì tất cả sẽ đề phải cố gắng hơn 100% khả năng của mình thôi. 

Chúng tôi chỉ có 13 cầu thủ cho 3 trận đấu cuối. Tất cả sẽ đều phải cố gắng hết sức để trám vào vị trí mà những người vắng mặt để lại. Fernandinho đã làm tốt ở vị trí trái sở trường, mọi người cần phải học theo cậu ấy. Rõ ràng là chúng tôi đối mặt những vấn đề nhưng sẽ cùng nhau tìm ra giải pháp."

Việc tuyên bố để Phil Foden đá trung vệ không phải lần đầu tiên Pep gây sốc. Trong quá khứ, ông từng tiết lộ mình cân nhắc trao quyền đá penalty tại Man City cho Ederson. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đó chỉ là những lời nói đùa của chiến lược gia sinh năm 1971.

Jurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man CityJurgen Klopp lên tiếng vụ Erling Haaland tới Man City
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền đạo Erling Haaland cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2022.
Ảnh chế Haaland sang Man CityẢnh chế Haaland sang Man City
Động thái kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Man City khiến Erling Haaland trở thành niềm cảm hứng trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những dự đoán khi chân sút...
Xong! Haaland sang Man CityXong! Haaland sang Man City
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong 1 năm trở lại đây đã đi đến hồi kết, Erling Haaland sẽ gia nhập Man City vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X