Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep nên trở về Tây Ban Nha trong hè này"

Thứ Tư 15/05/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Brazil Rivaldo cho rằng HLV Pep Guardiola nên rời Premier League để quay lại Tây Ban Nha trong hè này.

 

Chứng kiến Pep cùng Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League 2018/19, huyền thoại bóng đá Brazil Rivaldo đã cho biết: "Man City đã thay đổi theo hướng tốt hơn kể từ khi Pep Guardiola xuất hiện. Cậu ấy đã giúp họ giành hai danh hiệu liên tiếp trong một giải đấu cạnh tranh như vậy có nghĩa là Pep đã trở thành một phần trong lịch sử của Man City".

Pep danh gia cao hang thu cua Brighton
Rivaldo tin rằng Pep Guardiola sẽ sớm trở về Tây Ban Nha

"Mùa giải này thực sự không đơn giản với Man xanh với sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool. Vì thế họ xứng đáng được khen ngợi sau thành công mà không dễ gì đạt được. 

Khi tôi còn thi đấu cùng Pep, cậu ấy thường chia sẻ giấc mơ được trở thành một HLV trong phòng thay đồ. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng cậu ấy sẽ thành công như vậy ở mọi CLB Pep làm việc. 

Pep luôn thể hiện tham vọng trở thành nhà cầm quân và tôi chẳng có gì ngoài sự hài lòng về Pep, vì cậu ấy là một trong những vị HLV tốt nhất trên thế giới mà không nghi ngờ gì.

Hơn hết, Pep biết cách để tương tác với các cầu thủ. Cậu ấy biết cách thể hiện năng lực cầm quân đặc biệt của mình và khiến các học trò ấn tượng. Tất nhiên khi bạn làm tốt mọi việc, việc bạn được nhiều đội bóng lớn theo đuổi cũng là điều dễ hiểu.

Tôi tin Pep sẽ có những kế hoạch và dự án mới trong hè này. Và mặc dù Pep đang hạnh phúc tại Man City nhưng một đề nghị hấp dẫn tại Tây Ban Nha có thể khiến cậu ấy dao động.

Tôi đang nói điều này bởi vì Pep là một người không thích xa gia đình và bạn bè của mình. Và vì vậy việc trở lại quê nhà là điều quan trọng với Pep".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X