Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn toàn đội kiên nhẫn sau trận thắng Arsenal

Thứ Năm 16/02/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Arsenal ngay trên sân đối thủ, Man City của HLV Pep Guardiola đã san bằng điểm số và vượt lên trên bảng xếp hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Thi đấu 1 trận nhiều hơn đối thủ, nhưng việc Man City đánh chiếm ngôi đầu bảng là thông điệp không thể mạnh mẽ hơn trong cuộc đua danh hiệu. Đoàn quân của Pep Guardiola đã bắn hạ Pháo thủ với tỷ số 3-1 ngay tại Emirates, và là đội nắm lợi thế tinh thần vào lúc này.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ: “Phía trước vẫn còn rất nhiều thử thách và nhiều chuyện có thể xảy ra. Chúng tôi không thể giành chiến thắng toàn bộ trận đấu, vì vậy hãy giữ kiên nhẫn. Arsenal vẫn còn 1 trận trong tay, nên tôi cho rằng ngôi đầu bảng vẫn thuộc về họ.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola muốn toàn đội giữ bình tĩnh

Điều quan trọng là chúng tôi có thể tới đây vài tuần trước và khoảng cách vẫn còn 8-9 điểm, một thất bại khi đó là dấu chấm hết. Nhưng giờ Arsenal liên tục đánh rơi điểm số và Man City đã có cơ hội bám đuổi. Giải đấu sẽ được định đoạt trong 8 hoặc 10 vòng đấu cuối cùng, phía trước còn 15 trận nữa và rất nhiều thử thách”.

Đánh bại Arsenal trong trận đá bù, Man City sẽ gặp lại đối thủ này trên sân nhà Etihad vào cuối tháng 4. Đó có thể là trận đấu quyết định tới ngôi vô địch trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X