Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn tiếp Liverpool bằng một chiến thắng trước M.U

Thứ Sáu 06/04/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định muốn giành 3 điểm trước Quỷ đỏ trước khi tiếp Liverpool trên sân Etihad.

 

Man City quyết tâm đánh bại M.U

 

Man City đang hơn M.U 16 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ cần đánh bại đối thủ trong trận đấu trên sân Etihad, nửa xanh thành Manchester sẽ chính thức đăng quang chức vô địch sớm trước vài vòng đấu.
Pep Guardiola phat bieu ve tran derby Manchester hinh anh

HLV Pep Guardiola phát biểu về trận derby Manchester

Khả năng Man City đánh bại M.U là hoàn toàn có thể, bởi họ được thi đấu tại Etihad. Ở trận lượt đi, dù phải làm khách trên sân Old Trafford nhưng Man xanh đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1.

Pep Guardiola phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định muốn giành 3 điểm trước Quỷ đỏ trước khi tiếp Liverpool trên sân Etihad: “Chúng tôi có những trận đấu quan trọng trong vài ngày tới, Man City sẽ giành 3 điểm trước M.U, ngay sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Man City”.

“Kết quả trận đấu với M.U sẽ tác động không nhỏ đến trận đấu với Liverpool, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận derby Manchester, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận tiếp Liverpool cũng tại Etihad”.
 

Pep cập nhật chấn thương của Aguero

 

Pep Guardiola phát biểu về trận derby Manchester, ông khẳng định Aguero chưa chắc có thể ra sân ngay từ đầu: “Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục, tôi chỉ quyết định có để cậu ấy ra sân hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.
Aguero va Pep

Pep nói về khả năng ra sân của Aguero trước M.U

“Ngay cả khi chúng tôi đánh bại M.U, sẽ không có một lễ ăn mừng được chuẩn bị từ trước. Man City phải ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, bởi vậy chúng tôi không có nhiều thời gian để ăn mừng”.

Pep cũng khẳng định Man City đá tốt trước Liverpool: “Trong hiệp 1, họ chơi tốt hơn, nhưng trong khoảng 25 phút đầu hiệp 2 chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Tôi nghĩ rằng Man City đã chơi tốt trên sân Anfield, nhưng chúng tôi kém may mắn khi không có được bàn thắng”.

Nếu như Pep tỏ ra cứng rắn trước trận derby Manchester thì Mourinho cũng đưa ra những phát biểu, ông thầy người Bồ khẳng định muốn có điểm trên sân Etihad. 

Mourinho không quan tâm đến việc có ngăn cản Man City vô địch sớm hay không, điều mà ông quan tâm nhất là giữ được vị trí thứ 2 vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X