Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn tái hợp Toni Kroos ở Man City

Thứ Ba 15/05/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid ở Hè 2018, cầu thủ người Đức được cho là sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Pep muốn Man City chiêu mộ Kroos


Ở mùa giải này, bộ đôi Kevin de Bruyne và David Silva đã chơi cực tốt nơi tuyến giữa của Man City, giúp đội chủ sân Etihad mang về cú đúp danh hiệu. Tuy nhiên, Silva năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa.
 
Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid hình ảnh

Pep muốn Man City mua Kroos


Nhiệm vụ của Man xanh là tìm người thay thế lâu dài cho ngôi sao sinh năm 1986. HLV Pep Guardiola dự định chi ra một số tiền lớn để đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid ở Hè 2018, HLV Pep Guardiola muốn nửa xanh thành Manchester chi đậm đưa về ngôi sao người Đức.

Trước đó, Pep từng làm việc cùng Kroos ở Bayern Munich, ông hiểu được tài năng của cầu thủ này như thế nào. Chứng kiến những gì cầu thủ 28 tuổi đang thể hiện trong màu áo Real, ông thầy người TBN càng tỏ ra thèm khát.

MU quan tâm Kroos, nhưng Man City dự định chi tới 80 triệu bảng để đánh bại đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này. Man xanh cũng chấp nhận trả lương rất cao để lôi kéo cầu thủ sinh năm 1990.
 

Không dễ để Man City có Kroos

 

Mặc dù chấp nhận chi ra 80 triệu bảng, song khả năng Man City mua thành công Toni Kroos vẫn đang rất khó khăn. Cầu thủ 28 tuổi đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Real Madrid, bởi vậy họ không muốn nhả ngôi sao của mình.
 
tien ve Toni Kroos

Không dễ để Man City mua Toni Kroos


Cách đây không lâu Los Blancos cũng đã gia hạn thành công với cầu thủ người Đức, bởi vậy họ sẽ không lo lắng bị Man City ép giá. Ngoài ra, bản thân cầu thủ sinh năm 1990 cũng khẳng định không muốn rời Bernabeu trong tương lai gần.

Toni Kroos vẫn muốn gắn bó với Real Madrid, đó là lý do tại sao cầu thủ này từ chối nhiều lời mời để ký hợp đồng mới với Kền kền trắng. Ngoài Kroos, Man City còn nhắm Isco của Real, họ cũng chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này.
 

Phong độ của Toni Kroos ở La Liga 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X