Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Pep muốn Messi ở nguyên tại Barca

Thứ Bảy 21/11/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những thông tin cho rằng Man City muốn chèo kéo Messi vào mùa đông này, HLV Pep Guardiola lại có những chia sẻ rất bất ngờ.
 

Pep muốn Messi ở lại Barca

 

Mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tìm mọi cách để thuyết phục Messi đến Man City với mình. Câu chuyện kết thúc với việc Messi không muốn kiện cáo Barca vì thời hạn hợp đồng, nhưng anh cũng chỉ còn giao kèo với đội chủ sân Camp Nou đến cuối mùa giải này.
 
Bởi vậy trong nỗ lực xây dựng triều đại mới khi đã gia hạn thêm 2 năm với Man xanh, Pep Guardiola được cho là muốn tiếp cận Messi một lần nữa. Nhưng trong cuộc họp báo trước vòng 9 giải Ngoại hạng, ông lại chia sẻ: “Không, Messi là cầu thủ của Barca. Tôi đã nói cả nghìn lần rằng với tư cách một người hâm mộ, tôi muốn anh ấy kết thúc sự nghiệp tại đó.

Bất ngờ HLV Pep Guardiola muốn Messi ở nguyên tại Barca hình ảnh
Pep Guardiola muốn Messi ở nguyên tại Barca?
Bản hợp đồng của anh ấy với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tôi không biết Messi đang nghĩ gì. Nhưng tôi có sự biết ơn rất lớn với Barca và những gì họ đã làm với tôi. Tại học viện, tôi đã nhận được mọi thứ từ khi là một cầu thủ cho tới HLV. Ngay bây giờ, Messi là cầu thủ của Barca và TTCN sẽ mở cửa vào tháng Sáu năm sau.
Chúng tôi có những mục tiêu cần đạt được trong mùa giải này, đó là những gì tôi suy nghĩ. Phần còn lại, tôi không muốn nói thêm gì nữa.”
 
Trước đại chiến, Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Mourinho
Trước đại chiến Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pep Guardiola và Jose Mourinho đã khẩu chiến quanh chấn thương của Raheem Sterling.
Tròn 1 năm Jose Mourinho ở Tottenham: Khi cuộc tình vào lúc đơm hoa
Tròn một năm sau khi tới Tottenham, Jose Mourinho đang thăng hoa trở lại nhờ vào phương pháp nhẹ nhàng hơn, và một tài khoản Instagram mới.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X