Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City mua "thần đồng người Italia"

Thứ Sáu 29/11/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Sandro Tonali của Brescia, theo Fichajes, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad.

Man City muốn chiêu mộ Sandro Tonali


David Silva sẽ chia tay Man City vào Hè năm tới. Mặc dù vẫn còn đó Phil Foden nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo tốt, rất nhiều mục tiêu đang được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới.
 
Man City muốn mua Sandro Tonali của Brescia hình ảnh

Pep muốn Man City mua Tonali


Man City muốn mua Sandro Tonali của Brescia, theo Fichajes, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad. Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 đã trưởng thành vượt bậc. 

Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những nhân tố quan trọng của Brescia, những đóng góp của anh giúp đội bóng này thăng hạng. Giai đoạn đầu mùa giải này Tonani cũng là lựa chọn thường xuyên của Brescia. Tính đến thời điểm hiện tại, sao trẻ này ra sân 12 trận ở Serie A và ghi 1 bàn.

Sandro Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài và phát động tấn công của anh cũng được đánh giá cao. Man City đánh giá cao cầu thủ trẻ người Italia, thậm chí tuyển trạch viên của họ đã đến theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Ngoài Man City thì Liverpool quan tâm Tonali, Ajax, Juventus và Borussia Dortmund cũng đang đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Italia. Man xanh hiểu rằng không dễ để có được sao trẻ của Brescia, bởi vậy họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Rất khó để thuyết phục Brescia bán ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2020, bởi vậy Man City sẽ chờ tới Hè 2020 để hy vọng có được cầu thủ được ví như “Pirlo mới”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X