Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City mua thêm 2 sao khủng ở Hè 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City muốn mua thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Pep Guardiola.

Pep muốn Man City mua thêm 2 sao khủng


Tính tới thời điểm hiện tại, chuyển nhượng Man City Hè này với đưa về duy nhất một bản hợp đồng chất lượng, đó là tiền vệ Rodri từ Atletico Madrid. HLV Pep Guardiola vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.
Chuyển nhượng Man City muốn mua Isco và Ake ở Hè 2019 hình ảnh

Nathan Ake của Bournemouth lọt vào tầm ngắm của Man City


Chuyển nhượng Man City muốn mua thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Etihad mua thêm một trung vệ, qua đó thay thế cho đội trưởng Harry Maguire.

Man City đã thất bại trong việc theo đuổi trung vệ Harry Maguire của Leicester. Theo The Express, Man City muốn mua Nathan Ake của Bournemouth. Cầu thủ người Hà Lan đang chơi cực tốt, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh. Cái giá để thuyết phục Bournemouth nhả ngôi sao của mình vào khoảng 40 triệu bảng.

Isco cũng là một trong những mục tiêu được Pep nhắm nâng cấp tuyến giữa. David Silva xác nhận sẽ ra đi ở Hè năm tới, bởi vậy HLV người Tây Ban Nha đã tính phương án thay thế. Cầu thủ sinh năm 1992 đang không hạnh phúc ở Bernabeu, anh cũng muốn tìm CLB mới.

HLV Zidane sẵn sàng giải thoát cho Isco, song đội bóng thành Madrid muốn thu về tới 80 triệu euro từ cầu thủ 27 tuổi. Man City quan tâm Isco, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu euro cho thương vụ này.

Nếu có cả Nathan Ale và Isco Real Madrid sẽ phải chi khoảng 100 triệu euro, song chất lượng đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Pep tuyên bố Man City sẽ tiếp tục hướng đến một mùa giải thành công. Mùa giải vừa qua họ giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X