Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City chi 50 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Tư 14/11/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Allan của Napoli, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Pep tìm người thay Fernandinho


Mùa giải này, Fernandinho vẫn đang chơi khá tốt. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1985 năm nay đã 33 tuổi, anh rất khó có thể duy trì phong độ ổn định trong cả mùa giải. Hè 2018, Pep đã tìm người thay cầu thủ người Brazil.
 
Man City muốn mua Allan của Napoli hình ảnh

Man City muốn tìm người thay thế lâu dài cho Fernandinho 


Man City quan tâm Jorginho của Napoli, song Chelsea đã đánh bại đội chủ sân Etihad trong thương vụ này. Ông thầy người Tây Ban Nha sau đó chuyển hướng sang Fred, song Man City tiếp tục chịu thua M.U trong cuộc đua giành cầu thủ 25 tuổi.

Pep Guardiola đang không yên tâm với vị trí tiền vệ phòng ngự, ông cho rằng một mình Fernandinho là không đủ. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mua một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.
 


Man City quan tâm  Allan của Napoli


Man City muốn mua Allan của Napoli, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Pep muon Man City mua Allan

Pep muốn Man City mua Allan


Allan đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, với nền tảng thể lực sung mãn ngôi sao sinh năm 1991 có thể hoạt động trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Allan cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán.

Theo Calciomercato, Pep đánh giá cao tài năng của Allan, ông muốn Man xanh chi đậm mua ngôi sao của Napoli. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Etihad có được điều mình cần.

Vào tháng 3 năm nay, Allan đã gia hạn hợp đồng với Napoli. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo còn thời hạn 5 năm, bởi vậy đội bóng của Italia sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X