Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City chi số tiền khủng khiếp cho Eden Hazard

Chủ Nhật 28/01/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Man City đang lên kế hoạch chi ra 150 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Eden Hazard.

Man City vừa để tuột mất tiền đạo Alexis Sanchez vào tay M.U. Ngôi sao người Chile đòi hỏi mức lương rất cao, Man xanh không đáp ứng và Quỷ đỏ ngay lập tức vào cuộc, chỉ sau một thời gian ngắn họ đã có được cầu thủ người Chile. HLV Pep Guardiola tỏ ra không hài lòng khi BLĐ Man xanh không đưa về Sanchez vào tháng 1 này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đội chủ sân Etihad bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào Hè 2018.
Man City chi dam mua tien ve Eden Hazard hinh anh
 Hazard lọt vào tầm ngắm của Man City
Theo Mirror, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man City. Pep ấn tượng với những gì cầu thủ người Bỉ thể hiện ở Stamford Bridge và muốn đưa anh về sân Etihad. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, điều đó cho thấy anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Real Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ 26 tuổi, Man xanh định dùng tiền để đánh bại đại diện của Tây Ban Nha trong thương vụ này.
Chelsea vs Newcastle (20h30 ngày 28/1): Liệu có cú sốc?
Trận Chelsea vs Newcastle tại vòng 4 FA Cup nếu không chơi với 100% phong độ khả năng đội chủ nhà phải rời giải đấu là hoàn toàn có thể.
Cụ thể, Man City chấp nhận chi ra 150 triệu bảng cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, lời đề nghị này có giá trị hơn rất nhiều so với số tiền 80 triệu bảng mà Real dự định chi ra để sở hữu ngôi sao người Bỉ. Với số tiền rất lớn mà phía đội chủ sân Etihad chi ra, The Blues sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Tuy nhiên, Bongda24h.vn tin rằng khả năng Chelsea bán ngôi sao của mình cho nửa xanh thành Manchester là không cao.
Man City chi dam mua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Man City dự định chi 150 triệu bảng cho Eden Hazard 
Chelsea không có thói quen bán những ngôi sao tốt nhất của mình cho những đối thủ cạnh tranh trong cùng giải đấu, nếu buộc phải bán Hazard họ sẽ ưu tiên bán anh cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, khi đó Real Madrid sẽ có lợi thế trong thương vụ này. Theo thông tin từ Daily Mail, Man City đang ở rất gần trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao, họ chấp nhận chi ra 57 triệu bảng và đạt được thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ này. Man xanh đang nỗ lực hoàn tất thương vụ này trong vài ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X