Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep muốn Man City biến đau thương thành động lực

Thứ Sáu 19/04/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại đầy bất ngờ ở vòng tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City và tiết lộ, toàn đội vẫn chưa vượt qua được nỗi đau.
 

Pep chia sẻ trước vòng 35 Premier League
 

 Bàn thắng bị huỷ bỏ của Sterling phút bù giờ đã đá bay tấm vé vào bán kết của Man City, qua đó tan mộng ăn 4 ở mùa giải này. Trong nỗi thất vọng khôn tả, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu các cầu thủ phản ứng tích cực.
 
Ông cho biết: “Nếu bạn tin rằng điều đó không gây tổn thương, hoặc nỗi đau đã chấm dứt, thì là nói dối. Tôi không muốn các cầu thủ Man City quên đi sự thất vọng này, những cảm xúc chân thực mà họ trải qua.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City sau thất bại tại C1 hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City sau thất bại ở cúp C1


Nếu nhanh chóng quên đi những gì xảy ra vào giữa tuần, họ không phải con người. Sẽ mất nhiều thời gian để sống với cảm giác đó, tôi muốn họ biến nỗi đau thành động lực. Kết quả đó thật không thể tin được, thậm chí tôi có thể nói toàn đội ‘may mắn’ lắm mới được trải nghiệm.

Hơn 55 nghìn người đi từ niềm vui, hạnh phúc khôn tả và chỉ trong vòng 1 giây, tất cả bị tàn phá không thương tiếc. Đúng vậy, trong cuộc sống những điều như vậy vẫn xảy ra. Thất bại đó sẽ tồn tại trong tâm trí chúng tôi rất lâu. Tôi muốn chứng kiến các cầu thủ đau đớn và tiếp tục thi đấu.

Tôi đã chúc mừng HLV Pochettino, nhưng trước mắt sẽ là trận tái đấu ở giải Ngoại hạng, Man City sẽ chứng tỏ phong độ cao nhất. Chúng tôi còn 5 trận tại Premier League, 1 trận ở cúp FA và sẽ chiến đấu đến cùng” – HLV Pep Guardiola chia sẻ về Man City.
Trước vòng 35 Premier League: Man xanh phục hận
Bị đá văng khỏi Champions League theo cách đau tim nhất có thể, Man City đang rất quyết tâm cho giải đấu quốc nội. Dưới đây là những nhận định vòng 35 Premier...
“Quẩy” quá sớm, Man City trở thành trò cười trên mạng xã hội
Ghi bàn thắng ấn định phút bù giờ thứ 3, trang Twitter của Man City ăn mừng chiến thắng trước Spurs một cách cuồng nhiệt. Nhưng cái kết thì ai cũng biết.
Hài hước: Sissoko khóc như mưa trong đường hầm vì tưởng Tottenham đã bị loại
Moussa Sissoko gây sốc khi phát biểu về Tottenham. Cầu thủ người Pháp khẳng định anh đã rơi nước mắt trong đường hầm khi tưởng rằng Spurs đã phải nhường vé vào...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X