Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola muốn loại bỏ Joe Hart

Thứ Sáu 12/08/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đang muốn đưa về Ter Stegen của Barca để thay thế cho thủ thành Joe Hart.


Trong những mùa giải gần đây, thủ thành Joe Hart luôn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Man City. Ngôi sao người Anh cũng được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Tuy nhiên, tân HLV Pep Guardiola lại không ấn tượng với những gì thủ thành này thể hiện. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng thủ thành sinh năm 1986 đã đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, ông cũng không đánh giá cao khả năng chơi bóng bằng chân của Hart.
Pep muon loai bo thu thanh Joe Hart hinh anh
Pep muốn loại bỏ thủ thành Joe Hart
Trong trận đấu với Arsenal, thủ thành Joe Hart liên tục gặp khó khăn khi đối phương chơi áp sát. Pep muốn Man xanh chơi bóng ngắn, chuyền bóng từ bên phần sân nhà. Nhưng khả năng chơi bóng bằng chân của thủ thành người Anh là khá hạn chế, anh thường xuyên lúng túng khi bị đối phương gây sức ép. Chứng kiến những gì cầu thủ sinh năm 1986 thể hiện, cựu HLV Barca đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Người được ông nhắm tới là Ter Stegen của Barca.
Sergio Aguero: Niềm hy vọng lớn nhất của Man City mùa tới
(Bongda24h.vn) - Với phong độ ấn tượng trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Sergio Aguero vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Man City ở mùa giải tới.
Thủ môn Joe Hart đã thi đấu gần 350 trận cho Man City. Trong khi đó, Ter Stegen (24 tuổi) đã có 47 lần ra sân cho Barca. Tuy nhiên tại Camp Nou, anh và Claudio Bravo đang phải san sẻ vị trí thủ môn. Thủ môn người Đức đang muốn chuyển sang một CLB mới để có thể ra sân nhiều hơn. Và rất có thể anh sẽ bị thuyết phục bởi một lời đề nghị đến từ Pep. Với tài năng của mình thủ thành sinh năm 1992 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Hart.
Pep muon loai bo thu thanh Joe Hart hinh anh 2
Man City mua Ter Stegen thay Joe Hart
Trong trường hợp Man City mua Ter Stegen, nhiều khả năng Hart cũng lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Với khả năng của mình, anh không chấp nhận phải ngồi dự bị. Để thuyết phục Barca bán thủ thành người Đức, Man City có thể chi tới 50 triệu euro. Ngoài Man xanh thì Liverpool cũng muốn có ngôi sao của Barca. Đội chủ sân Etihad đang hy vọng có thể mua thành công Ter Stegen trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2016 khép lại.

T.N
 
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X